เชือดฆ่าแม่ลูก4ขวบดับอนาถคาบ้าน หื่นโหดมหาชัย

ฆ่าโหด 2 แม่ลูก ฆาตกรสุดอำมหิตใช้มีดเชือดคอแม่ตายพร้อมลูกสาววัย 4 ขวบ

พี่สาว เผยก่อนเกิดเหตุมีคนงานช่างทาสีมานั่งกินเหล้าหน้าบ้านที่เปิดเป็นร้านขายอาหารตามสั่ง จากนั้นตัวเองก็ออกไปทำงานข้างนอกกลับมาอีกครั้งตอนรุ่งเช้าก็พบ 2 แม่ลูกเป็นศพสภาพสุดสยอง ตร.คาดฝีมือกลุ่มคนงาน กินเหล้าจนเกิดอารมณ์เพศเลยบุกเข้าไปในบ้านหวังข่มขืน แต่แม่ดิ้นสู้จึงโดนฟันคอตาย ก่อนจะฆ่าลูกสาววัย 4 ขวบปิดปาก ล่าสุดคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้แล้ว

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 18 ม.ค. พ.ต.ท. ไพศาล สังข์เทพ สารวัตร สภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งว่ามีเหตุฆ่ากันตาย ที่ร้านอาหารตามสั่ง

ตรงข้ามทางเข้าวัดป่าท่าทราย หมู่ 5 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงพร้อมด้วยกำลังรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว เปิดเป็นร้านขายอาหารตามสั่งอยู่ริมถนน ภายในบ้านตรงห้องนอน พบศพนางพัชรียา ทองยอดย้อย อายุ 46 ปี บ้านเดิมอยู่บ้านเลขที่ 17 หมู่ที่ 2 ต.บ้านมุง อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก ถูกของมีคมฟันที่คอด้านหลังจนเกือบขาด นอนเสียชีวิตอยู่ข้างเตียง ในสภาพนอนหงาย เลือดไหลนองเต็มพื้นห้อง และบนเตียงยังพบศพด.ญ.ปราณี ทองยอดย้อย อายุ 4 ขวบ บุตรสาวนางพัชรียา สภาพศพสวมชุดนอนสีเหลือง ถูกของมีคมปาดที่คอเกือบขาดเช่นกัน ข้างศพยังมีขวดนมวางอยู่

จากการสอบสวน นางนิภา ร้อยเขียว อายุ 53 ปี พี่สาวของผู้ตายซึ่งเป็นเจ้าของร้าน

เล่าว่า ผู้ตายทั้งสองเป็นแม่ลูกกัน ส่วนพ่อของเด็กแยกทางกันไปแล้ว ในช่วงเย็นวันที่ 17 ม.ค. มีช่างทาสีที่รับเหมาก่อสร้างที่พักอยู่ในวัดป่าท่าทราย พากันมานั่งกินเหล้าอยู่ในร้าน 3-4 คน ปกติร้านจะปิดในเวลา 17.00 น. แต่ในวันดังกล่าว ร้านยังไม่ปิด เพราะมีคนงานนั่งกินเหล้าอยู่ ตนจึงบอกให้ผู้ตายปิดร้านเพราะวันรุ่งขึ้นจะต้องส่งลูกไปโรงเรียน หลังจากนั้นตนก็ไปทำ งานที่โรงกระดาษที่อยู่ใกล้ๆ กัน จนกระทั่งเวลา 04.00 น. เมื่อเลิกงานออกมาเห็นร้านที่เคยเปิดไฟไว้ทุกวัน แต่วันนี้ไฟดับ จึงเดินเข้าไปดูเห็นประตูห้องเปิดแง้มไว้ เมื่อเปิดประตูเข้าไปดูก็พบน้องสาวและหลานสาวถูกฆ่าตายอย่างทารุณ จึงร้องเรียกชาวบ้าน ก่อนจะแจ้งตำรวจ

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะเป็นกลุ่มคนงานช่างทาสีที่มานั่งกินเหล้าแล้วเกิดอารมณ์ทางเพศ

จึงบุกเข้าไปในบ้านระหว่างที่ผู้ตายกับลูกสาวนอนอยู่ในห้อง หวังที่จะข่มขืนแต่ผู้ตายดิ้นรนต่อสู้ ทำให้คนร้ายโมโหจึงใช้มีดฟันคอจนเสียชีวิต ส่วนด.ญ.ปราณีที่นอนอยู่บนเตียงเห็นเหตุการณ์และตกใจร้องไห้เสียงดัง จึงถูกคนร้ายปาดคอตายไปอีกคน เพื่อปิดปากไม่ให้ชาวบ้านรู้ว่าใครเป็นฆาตรกร โดยล่าสุดมีรายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยไว้แล้ว 1 คน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์