เชือดฆ่าสยอง เจ้าของสวนยาง

"ฆ่าสยอง เชือดคอโหด เจ้าของสวนยาง"



เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 22 พ.ค. พ.ต.ท.ภาสกร สนธิกุล สารวัตรเวร สภ.ต.ทุ่งทอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต

ได้รับแจ้งว่า สงสัยเกิดเหตุร้ายที่บ้านเลขที่ 117/19

หมู่บ้านบางทอง หมู่ 7 ถนนวิชิตสงคราม ต.กะทู้ อ.กะทู้ หลังรับแจ้งรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.กิตติพงศ์ คล้ายแก้ว รอง ผกก.หน.สภ.ต.ทุ่งทอง พ.ต.อ.พิชิต บำรุงพงศ์ ผกก.วท.เขต 44 ภูเก็ต

บ้านดังกล่าวเป็นบ้านชั้นเดียวหลังหัวมุมริมถนนซอยหมู่บ้าน

ประตูรั้วเหล็กโปร่งมีกุญแจคล้องล็อกจากด้านใน เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องปีนเข้าไปตัดกุญแจออก ที่โรงรถมีรถเก๋งยี่ห้อฮุนได สีเขียว หมายเลขทะเบียน กค 1634 ภูเก็ต จอดอยู่ ที่ฝากระโปรงรถด้านหน้าและกำแพงรั้วบ้านด้านข้างมีหยดเลือดและรอยมือรอยเท้าที่เปื้อนเลือดติดเต็มไปหมด

ส่วนประตูตัวบ้านด้านข้างโรงรถเปิดอยู่

เมื่อเข้าไปดูในห้องรับแขก ข้าวของล้มระเนนระนาด ลักษณะคล้ายเกิดการต่อสู้ ตู้เอกสารถูกรื้อค้น มีรอยเลือดสาดกระจายตามพื้นห้อง ในห้องนอนด้านหลังติดกับห้องครัว หน้าประตูมีเสื้อยกทรงสีขาวตกอยู่ที่พื้น 1 ตัว มีคราบเลือดไหลออกมาจากห้อง เมื่อเปิดประตูเข้าไปแอร์ยังเปิดอยู่

พบศพนายขจร สมนาม อายุ 62 ปี เจ้าของบ้าน

แพทย์เวรโรงพยาบาลป่าตองร่วมชันสูตร สภาพศพเปลือย นอนคว่ำหน้ากับพื้น ใบหน้าเขียวช้ำคล้ายถูกซ้อม มีบาดแผลถูกแทงที่หน้าอก 3 แผล หน้าท้อง 1 แผล จนไส้ทะลักออกมา

ส่วนที่สยดสยองที่สุดคือถูกปาดคอจนหลอดลมขาด

เสียชีวิตมาแล้ว 24 ชั่วโมง ตรวจภายในห้องมีร่องรอยการต่อสู้ บนเตียงนอนมีเลือดเปรอะไปทั่ว ระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนอยู่นั้น ภรรยานายขจรกลับมาพอดี เมื่อเห็นศพสามีถึงกับตกใจสุดขีดร่ำไห้จนเป็นลม



สอบสวนทราบว่า นายขจรเป็นเจ้าของสวนยางพาราและนายทุนปล่อยเงินกู้

นอกจากนี้ ยังรับจำนอง โฉนดที่ดินและรับทำใบอนุญาตให้แรงงานต่างด้าว มีฐานะดี เป็นที่รู้จักของชาวบ้านในตำบลกะทู้ อยู่ที่บ้านดังกล่าวกับภรรยาเพียง 2 คน ส่วนลูก 3 คนแยกไปอยู่ที่อื่น ทำธุรกิจให้เช่าเรือสปีดโบ๊ตที่หาดป่าตอง เมื่อ 2 วันก่อนภรรยาเดินทางไปธุระต่างจังหวัด นายขจรอยู่คนเดียว

ตอนหนึ่งทุ่มวันที่ 21 พ.ค. มีคนเห็นผู้หญิงอายุประมาณ 18-20 ปี

เข้าไปในบ้าน และสองทุ่มมีเสียงนายขจรร้องลั่นก่อนจะเงียบไป ช่วงค่ำที่ผ่านมาเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียงมองเข้าไปในบ้านซึ่งห้องรับแขกไม่ได้ปิดม่าน เห็นข้าวของเกลื่อนไปหมด ประกอบกับนายขจรไม่ได้ ออกมาเดินหน้าบ้านเหมือนเคย จึงสงสัยว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้นเลยโทรศัพท์แจ้งความ

ด้าน พ.ต.ท.ภาสกร สนธิกุล สารวัตรเวร สภ.ต. ทุ่งทอง

กล่าวว่า จากการสอบสวนและตรวจที่เกิดเหตุแล้วสันนิษฐานว่า มีเด็กสาวที่รู้จักกับนายขจรแวะมาหา โดยหญิงดังกล่าวเปิดประตูบ้านไว้ จากนั้นมีคนร้ายตามเข้าไปในบ้านและเกิดการต่อสู้กับนายขจรในห้องรับแขกก่อนที่นายขจรจะวิ่งหนีเข้าไปในห้องนอน แต่ก็ถูกตามไปเชือดคอซ้ำจนตายคามือ และคนร้ายช่วยกันรื้อค้นหาทรัพย์สิน

พ.ต.ท.ภาสกรเผยต่อไปว่า ขณะเดียวกันคนร้ายเอาเอกสารส่วนหนึ่งไป

มีทั้งโฉนดที่ดินและสัญญาเงินกู้ เบื้องต้นสันนิษฐานไว้ 2 ประเด็นคือ อาจเป็นการฆ่าล้างหนี้ โดยฆาตกรส่งหญิงสาวเป็นนางนกต่อเข้ามาล่อแล้วจะเข้าไปขโมยสัญญาเงินกู้ แต่ประจันหน้ากับนายขจรก่อนเลยเกิดการต่อสู้กันขึ้นและสังหารนายขจร

ส่วนอีกประเด็นแฟนหนุ่มของหญิงคนดังกล่าว

อาจหึงหวงตามไปฆ่าล้างแค้น ก่อนปีนหนีข้ามรั้ว คงต้องรอให้ภรรยาของนายขจรและลูกๆหายจากอาการช็อกก่อน และจะสอบปากคำเป็นแนวทางคลี่คลายคดีต่อไป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์