เชือดคอเศรษฐินี ศพหมกปั๊ม

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 28 เม.ย. พ.ต.ท.จุมพล เงินกอบทอง พนักงานสอบสวน (สบ 3) สน.บางยี่ขัน

รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่ซูเรียมินิมาร์ท ภายในปั๊มน้ำมันปิโตรนาส ใกล้เซ็นทรัลปิ่นเกล้า เลขที่ 5/129 ถนนบรมราชชนนีขาออก แขวงอรุณอัมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ถิร์สทัต บูรณะรัช ผกก.สน.บางยี่ขัน พ.ต.อ.บรรลือศักดิ์ ขลิบเงิน ผกก.สส.บก.น.7 เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และมูลนิธิร่วมกตัญญู
 

ที่เกิดเหตุเป็นห้องสำนักงานที่อยู่ด้านหลังเคาน์เตอร์

เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพนางชโลธร นิ่มอนงค์ อายุ 45 ปี เจ้าของปั๊มน้ำมัน ถูกคนร้ายใช้มีดแทงเข้าที่หน้าอกซ้าย 1 แผล หน้าผากขวา 1 แห่ง ลำคอมีรอยเชือดแล้วเอาเชือกรัดไว้ นอนจมกองเลือดอยู่บนพื้นห้องในชุดเสื้อสีแดงลายดอก กางเกงขายาวสีแดง เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง ภายในห้องมีร่องรอยการต่อสู้ คราบเลือดกระเซ็นเต็มพื้น นอกจากนี้ ยังพบแผ่นกระดาษเขียนด้วยลายมือวางอยู่บนโต๊ะทำงานของผู้ตายระบุว่า “เจ๊ ขอยืมเงิน 2 หมื่นบาท มีเรื่องจำเป็นต้องใช้” เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนมอบศพให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งนิติเวชดำเนินการต่อไป


นายวิโรจน์ ชำนาญกุล อายุ 28 ปี พนักงานแคชเชียร์ให้การว่า ปกติมินิมาร์ทจะเปิดบริการตอนตี 5 ถึง 4 ทุ่ม

ผู้ตายจะพักอยู่ในห้องเกิดเหตุ ขณะที่ตนและเด็กปั๊มอีกคน ทราบชื่อนายปอน ไม่ทราบนามสกุล อายุราว 22 ปี จะนอนชั้นบน ก่อนพบศพ ตนลงมาเข้าเวรเปิดร้านเห็นในสำนักงานยังเปิดไฟอยู่ เมื่อเปิดประตูดูก็พบนางชโลธร เจ้าของปั๊ม เสียชีวิตแล้ว ส่วนนายปอนหายตัวไปด้วย คาดว่าจะเป็นผู้ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้ หลังจากเพิ่งสมัครเข้ามาทำงานเป็นเด็กปั๊มได้เพียง 15 วัน และมักถูกผู้ตายด่าเป็นประจำ เพราะชอบไปขอเงินดื่มเหล้า ด้านนายเฉลิมชัย จันทร์เจ้าฉาย อายุ 24 ปี พนักงานล้างรถของปั๊มกล่าวว่า เคยคุยกับนายปอน อ้างว่าบ้านอยู่หนองบัวลำภู และเคยติดคุกคดีพยายามฆ่า พร้อมยังเปรยให้ช่วยหาปืนให้ด้วย แต่ไม่ได้บอกเหตุผลว่าจะเอาไปทำอะไร
 

พ.ต.ท.อัครวินท์ สุคนธวิท รอง ผกก.สส.สน. บางยี่ขัน เปิดเผยว่า

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า เหตุเกิดประมาณ 5 ทุ่มเศษ ผู้ตายนั่งอยู่ในห้องเพียงคนเดียว กำลังเคลียร์เงินรายได้ประจำวันจำนวนนับแสนบาท ปรากฏว่า นายปอนเดินเข้าไปยื่นกระดาษขอยืมเงินส่งให้นางชโลธร แต่ฝ่ายหญิงแสดงอาการไม่พอใจด่าใส่และทำมือไล่นายปอนออกจากห้อง สักพักนายปอนย้อนกลับมาพร้อมมีดยาวประมาณ 3 นิ้ว ขู่ผู้ตาย จึงเกิดการต่อสู้กัน ผู้ตายถูกแทงหลายครั้งไปกองกับพื้น นายปอนเลยฉวยโอกาสกวาดเงินสดที่อยู่บนโต๊ะใส่กระเป๋ากางเกงและถุงกระดาษ แต่นางชโลธรยังมีแรงฮึดลุกขึ้น มาขัดขวาง ทำให้เกิดการยื้อยุดกันอีกรอบ ผลสุดท้าย นายปอนได้คว้ามีดอีกเล่มบนโต๊ะปาดคอเจ้าของปั๊มน้ำมันสาวใหญ่แน่นิ่ง แล้วยังเอาเชือกรัดคอเพื่อให้แน่ใจว่าตายสนิท จากนั้นหอบเงินหลบหนีไป

เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.บก.น.7 และ สน.บางยี่ขัน อยู่ระหว่างกระจายกำลังกันติดตามล่าตัวแล้ว รวมถึงรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับด้วย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์