เชือดคอคาเธค ฆ่า ´กิ๊ก´อดีตเมีย

เมื่อเวลา 00.20 น. วันที่ 27 ส.ค.


ร.ต.ท.สุเมษ ทองเสงี่ยม ร้อยเวร สภ.อ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งจาก รพ.ศูนย์ราชบุรี ว่ามีคนถูกเชือดคอ ส่งมารักษาตัว แต่ได้เสียชีวิตก่อนถึงโรงพยาบาล จึงพร้อม ด้วย พ.ต.อ.ธงชาติ รอดคลองตัน ผกก. พ.ต.ต.อำพร รักผะกา สวป. นำกำลังรุดไปสอบสวน

พบศพนายสราวุธ สุขอยู่ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3/1 หมู่ 6 ต.หนองชุมพล อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี ถูกเชือด ด้วยของมีคมที่ลำคอจนหลอดลมขาดกระจุยเลือดท่วมร่าง สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เหตุเกิดในสถานบันเทิง ดิออกัสซิตี้เธค ซอย 3 ถนนมนตรีสุริยวงศ์ เขตเทศบาลเมืองราชบุรี เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ พบกองเลือดนอง พื้นบริเวณข้างบูธดีเจ มีมีดคัตเตอร์ยาว 5 นิ้ว เปื้อนเลือด ตกอยู่ 1 อัน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนคนร้ายถูกพนักงานดูแลเธคควบคุมตัวไว้ได้


ชื่อนายบดินทร วีรเสนีย์ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 120/33 หมู่ 4 ต.นิคมสร้างตนเอง อ.เมืองลพบุรี มีเลือดเปรอะเสื้อผ้า เต็มไปหมด และพบนางสุจินณา ศิริเอก อายุ 27 ปี อยู่บ้าน เลขที่ 88 หมู่ 4 ต.หลุมดิน อ.เมืองราชบุรี แฟนสาวของ ผู้ตาย และเป็นเมียเก่าของมือคัตเตอร์ ยืนร่ำไห้อยู่หน้าเธค จึงนำทั้งคู่กลับไปสอบสวนที่โรงพัก

นางสุจินณา ศิริเอก ให้การว่า


นายบดินทร ผัวเก่า มีอาชีพรับผักจากตลาดศรีเมือง อ.เมืองราชบุรี ส่งไปขาย ที่ อ.เมืองลพบุรี แต่งงานอยู่กินกับตนนานราว 5 ปี มีลูกสาว ด้วยกัน 1 คน อายุ 4 ขวบเศษ ระยะหลังนายบดินทรมัก แสดงอาการหึงหวง และมักทำร้ายตน จึงขอหย่าขาดจากกัน เมื่อเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา โดยตนรับลูกสาวไว้เลี้ยงดู ส่วนนายบดินทรได้เก็บข้าวของออกจากบ้านที่เป็นรังรัก แต่ แทนที่จะไปเช่าบ้านอยู่ที่อื่น กลับขับรถปิกอัพโตโยต้าวีโก้ ทะเบียน บธ 9084 ลพบุรี มาจอดนอนหน้าบ้าน พยายามขอคืนดีและคอยตามหึงหวงตนตลอดเวลา ระยะ หลังนายบดินทรรู้ว่าตนคบหากับนายสราวุธ ผู้ตาย ก็แสดง อาการหึงหวงถึงขั้นขู่ฆ่านายสราวุธหลายครั้ง

สาวชนวนมรณะให้การต่อว่า


เมื่อตอนหัวค่ำนายบดินทรขับรถไปจอดหน้าบ้านเหมือนเช่นทุกวัน พอเห็นตนแต่งตัวเตรียมออกไปเที่ยว ก็คาดคั้นถามว่าจะไปไหน จึงโกหกว่าจะไปสถานบันเทิงวันทูทรี อ.เมืองนครปฐม หลังจากนั้นเพื่อนของตนรับออกไปเที่ยวที่ดิออกัสซิตี้เธค ซึ่งนายสราวุธกับเพื่อนนั่งรออยู่ก่อน และได้ดื่มกินเต้นรำกันอย่างสนุกสนาน กระทั่งห้าทุ่มเศษ นายบดินทรเดินเข้า ไปหาในฟลอร์ คาดคั้นถามตนกับนายสราวุธว่า ไหนบอก ว่าเลิกกันแล้ว พร้อมบอกว่าลูกรออยู่ในรถ แต่ตนทำเป็น ไม่สนใจ เพื่อนตนเกรงจะมีเรื่อง รีบไปบอกให้คนดูแลเธค เข้าไปไกล่เกลี่ยจนนายบดินทรเดินออกจากเธคไป

นางสุจินณาให้การอีกว่า


หลังจากนั้นราวครึ่งชั่วโมง นายบดินทรย้อนกลับมาอีกครั้ง ส่งกุญแจรถให้พร้อมบอกว่าลูกอยู่ในรถ และให้ไปเยี่ยมที่โรงพักด้วย แต่แล้วสิ่งไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น นายบดินทรได้ใช้มีดคัตเตอร์เชือดคอนายสราวุธ ล้มลงดิ้นพราดกับพื้น จังหวะเดียวกันคนดู แลเธคได้กรูเข้าควบคุมตัวนายบดินทรไว้ ส่วนนายสราวุธ มีรถกู้ชีพ รพ.ศูนย์ราชบุรี รับไปส่งโรงพยาบาล แต่ทราบภายหลังว่าได้เสียชีวิตก่อนที่จะไปถึงมือหมอ


ทางด้านนายบดินทร หนุ่มหึงโหด ให้การว่า


รัก นางสุจินณา เมียเก่ามาก พยายามขอคืนดีมาตลอด ไปเที่ยว ไหนก็ตามไปเฝ้า ก่อนเกิดเหตุนางสุจินณาหลอกว่าจะไปเที่ยวสถานบันเทิง วันทรูทรี จึงรับลูกจากบ้านขับรถ ตามไป แต่ไม่พบ เลยขับรถไปที่เธคที่เกิดเหตุ พบภาพ บาดตาอดีตเมียรักนั่งจับมือและกอดกับนายสราวุธ เมื่อเข้าไปทวงสัญญาที่ทั้งคู่เคยบอกว่าเลิกกันแล้ว ทั้งคู่กลับนิ่งเฉย จึงออกไปซื้อมีดคัตเตอร์ที่ร้านมินิมาร์ทปากซอย แล้วย้อนกลับเข้าไปเคลียร์อีกครั้ง แต่อดีตเมียรักไม่ไยดี ทำให้โกรธแค้นตัดสินใจเชือดคอฆ่านายสราวุธ มารความรักดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวดำเนินคดีในข้อหาฆ่า ผู้อื่นโดยเจตนา

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์