เชียงใหม่ฮือประชาทัณฑ์! ฆาตกรฆ่าสาวแว่นท็อปเจริญ

เชียงใหม่ฮือประชาทัณฑ์! ฆาตกรฆ่าสาวแว่นท็อปเจริญ


เมื่อ 24 ก.พ. จากกรณีมีคนร้ายบุกเข้าก่อเหตุฆ่าน.ส.สกุลวลี ดีมาก หรือน้องหว้า อายุ 25 ปี พนักงานสาวร้านแว่นท็อปเจริญ สาขาตลาดบริบูรณ์
 
ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ ภายในร้านจนเสียชีวิต ก่อนลักทรัพย์ของผู้ตายและสิ่งของมีค่าภายในร้านแล้วหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 ก.พ.ที่ผ่านมา 

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาที่ก่อเหตุได้คือ นายโอ๋  จิตตรง อายุ 31 ปี เป็นเจ้าหน้าที่รปภ.ปั๊มน้ำมันคอสโม ต.หนองผึ้ง อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ผู้ต้องหารับสารภาพสิ้น  ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น


ข่าวคืบหน้าเมื่อเวลา 10.00 น. สำนักงานตำรวจภูธรภาค 5 พล.ต.ท.สุเทพ เดชรักษา ผบช.ภาค 5  นำทีมตำรวจแถลงข่าวจับกุมตัวผู้ต้องหาคือนายโอ๋ จิตตรง ปัจจุบันพักอยู่กับบ้านแฟนที่ต.ต้นเปา อ.สันกำแพงเชียงใหม่ อาชีพเป็นยามรักษาความปลอดภัยที่ปั๊มน้ำมันคอสโม่ พร้อมของกลางเป็นเหล็กงัดยางรถจักรยานยนต์ 2 อัน ไขควงที่ใช้งัดแงะ  4 อัน สร้อยคอทองคำ 1 เส้น

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำรูปภาพของผู้ตายมาจำนวน 2 รูปและให้ผู้ต้องหาทำพิธีจุดธูปขอขมาต่อรูปภาพ โดยนายโอ๋ กล่าวว่า "ขอโทษน้องผู้ตายที่ได้ลงมือกระทำไป ไม่คิดว่าน้องจะเสียชีวิต ขอยอมรับผิดและขอชดใช้กรรมที่ได้ก่อ"


ต่อมาทางเจ้าหน้าที่คุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ร้านแว่นท๊อปเจริญ ซึ่งปรากฏว่ามีประชาชนจำนวนมาก พร้อมด้วยญาติของผู้ตายและแฟนของผู้ตาย มารอดูหน้านายโอ๋เป็นจำนวนมาก ทางเจ้าหน้าที่ทั้งในเครื่องแบบและนอกเครื่องแบบ และชุดนปพ.กันฝูงชนของภาค 5 ต้องคอยกันประชาชนและญาติเพื่อไม่ให้ผู้ต้องหาถูกรุมสกรัม โดยให้ผู้ต้องหาใส่หมวกกันน๊อตสีขาว เสื้อกันกระสุน

หลังจากทำแผนได้ประมาณ  30 นาที ก็ได้ควบคุมตัวลงมาชั้นล่าง ประชาชนต่างพากันสาปแช่งผู้ต้องหาต่างๆ โดยตระโกนให้ประหารชีวิต ตำรวจได้กันฝูงชนและนำตัวผู้ต้องหาออกจากจุดทำแผนอย่างปลอดภัย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์