เชียงใหม่รวบแก๊งแม่ยาย-ลูกเขยรวมหัวค้ายาบ้า



ตร.เชียงใหม่รวบแก๊งค้ายาบ้าพื้นที่สันทราย พบแม่ยาย ลูกสาวกับลูกเขยช่วยกัน โดยรับลูกค้าเฉพาะสมาชิกเท่านั้น เบื้องต้นให้การรับสารภาพ...

เมื่อคืนวันที่ 8 ก.ค. ที่ผ่านมา พ.ต.อ.ภาณุเดช บุญเรือง รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ พร้อมด้วย พ.ต.ท.มงคล ปันตี รอง ผกก.หน.ชปส.ภ.จว.เชียงใหม่ และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวของ จับกุมนางสายทอง สิงหา อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 201/4 ม.5 ต.หนองหาร อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ นายอนุชา บุญตัน อายุ 26 ปี ลูกเขยของนางสายทอง อยู่บ้านเลขที่ 102 ม.13 ต.สันปูเลย อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ และน.ส.ขจรพรรณ เอื้อเฟื้อ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 251/10 ม.5 ต.หนองหาร อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ พร้อมของกลางยาบ้า 443 เม็ด เงินสด 3,900 บาท และโทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง

เจ้าหน้าที่ตั้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ในชั้นการจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

คดีดังกล่าว สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า ผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ใช้บ้านเลขที่ 251/10 ม.5 ต.หนองหาร อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ขายยาบ้าให้กลุ่มวัยรุ่น แต่ต้องเป็นสมาชิกเท่านั้น โดยไม่ขายให้วัยรุ่นแปลกหน้า จึงวางแผนล่อซื้อ จนสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.สันทราย เนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์