เชียงรายแก๊งซามูไรอาละวาด ตร.โต้ลั่น-รวบกลุ่มโจ๋พกดาบไล่ฟันอริยับล้างแค้น

เชียงรายแก๊งซามูไรอาละวาด ตร.โต้ลั่น-รวบกลุ่มโจ๋พกดาบไล่ฟันอริยับล้างแค้น

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 10 ก.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า จนท.ตร.สภ.เมืองเชียงรายได้รับแจ้ง
 
มีวัยรุ่นก่อเหตุทะเลาะวิวาท และมีอาวุธมีด เหตุเกิดบริเวณใกล้กับปั๊มน้ำมัน สี่แยกประตูเชียงใหม่ เขตเทศบาลนครเชียงราย  ต่อมา จนท.สายตรวจ พร้อมด้วย ชุดอาสาสมัครวายุภักษ์ สามารถควบคุมตัววัยรุ่นได้ 3 คน พร้อมทั้งยึด มีดดาบยาว 1 เล่ม ประแจซ่อมรถขนาดใหญ่ จึงนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมือง เชียงราย หนึ่งในนั้นเป็นเยาวชนอายุเพียง 15 ปี รวมอยู่ด้วย

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายณัฐกิตติ์ ตานะอาจ อายุ 23 ปี หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่น
 
เล่าว่า ช่วงหัวค่ำตนมาชวนเพื่อนที่ทำงานเป็นพนักงานเติมน้ำมันในปั๊ม ไปดื่มยาดองกันสองคน แถวใกล้ๆ ปั๊ม ขณะที่กำลังเดินทางกลับถูกกลุ่มวัยรุ่นใกล้ร้านยาดอง รุมทำร้าย ตนกับเพื่อนสองคนได้รับบาดเจ็บกันสะบักสะบอม รีบขี่รถจักรยานยนต์หนีมาถึงปั๊มน้ำมัน ได้วิ่งไปเรียกเพื่อนที่นอนอยู่ในห้องพักหลังปั๊มให้มาช่วย พร้อมทั้งนำเอามีดดาบยาว ประแจ ออกมาเพื่อจะไปล้างแค้น แต่ก็มาถูก จนท.จับได้เสียก่อน จนท.ตำรวจได้นำตัวไปตรวจสอบประวัติ พร้อมทั้งตรวจสารเสพติด จากนั้นไปควบคุมตัวดำเนินคดีในข้อหา ก่อเหตุทะเลาะวิวาท พกพาอาวุธมีดในทางสาธารณะ

ตร.สภ.เมืองเชียงรายเปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ เคยมีประชาชนร้องเรียนผ่านทางสังคมออนไลน์ เฟซบุ๊กว่า ในเมืองเชียงรายมีแก๊งซามูไร ระบาดออกมาก่อกวนและทำร้ายคนที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ในเวลากลางคืน โดยที่ผ่านมาเป็นเหตุทะเลาะวิวาทแล้วใช้อาวุธมีด ทำร้ายกันคล้ายๆ กลุ่มนี้

ซึ่งขอชี้แจงว่า เชียงรายไม่มีแก๊งซามูไรแม้แต่แก๊งเดียว เป็นเหตุทะเลาะวิวาทและพยายามจะล้างเค้น
 
หรือเหตุก่อนหน้านี้ก็เป็นการทำร้ายร่างกายกันผิดตัว เพราะเกิดจากการเมาสุรา ทาง ตร.ได้เพิ่มความถี่ในการตั้งด่าน และตรวจบริเวณใกล้สถานบันเทิง เกี่ยวกับการพกอาวุธของกลุ่มวัยรุ่นอยู่แล้ว จึงขอให้ประชาชนวางใจไม่ต้องกังวลเวลาออกบ้านในยามค่ำคืน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์