เชฟหนุ่มหึงแฟนสาวม.รังสิต คว้ามีดแทงร่างพรุน-ปาดคอซ้ำ

คม-ชัด-ลึก

17 เมษายน 2550 17:59 น.
ก่อนซดยาฆ่าตัวตายตามเป็นศพขึ้นอืดคาห้องเช่า ทิ้งจดหมายขอโทษพ่อแม่แฟนสาว ด้านพ่อฝ่ายหญิงเห็นศพลูกถึงช็อก ยัวะคบหานาน 2 ปี ยังฆ่าได้ลงคอ

เหตุฆ่ากันตายเพราะหึงหวง เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 17 เมษายน ร.ต.อ.กฤษดา ขันโสดา สารวัตรเวร สน.คลองตัน รับแจ้งพบศพภายในห้องเช่าของอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้น ตั้งอยู่เลขที่ 180 ชุมชนนวลจิต แยก 2 ถนนเอกมัย 30 แขวงคลองตัน เขตวัฒนา กทม.หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พล.ต.ต.อนันต์ ศรีหิรัญ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 พ.ต.อ.อาจินต์ จารุวร รอง ผบก.น.5 พ.ต.ท.รณกร ฤทธิรงค์ รักษาการ ผกก.สน.คลองตัน พ.ต.ท.นฤดม มารศรี สวป.สน.คลองตัน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช และมูลนิธิร่วมกตัญญู

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุอยู่ชั้น 2 ของอาคาร เจ้าหน้าที่ได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาอย่างรุนแรง

เมื่อเข้าไปตรวจสอบพบศพนายรุ่งธรรม อุตตาลกาญจนา หรือนิว อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 73/323 หมู่ 5 ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี และ น.ส.โอรัตน์ ตั้งคงทรัพย์ หรือลิต้า อายุ 23 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต อยู่บ้านเลขที่ 231/4 หมู่ 18 ต.ขามใหญ่ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี สภาพศพทั้งสองขึ้นอืดอยู่บนเตียงนอน แพทย์สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมานานประมาณ 4 วัน ทั้งนี้ศพนายรุ่งธรรมไม่พบบาดแผลใดๆ ส่วนศพ น.ส.โอรัตน์ ถูกห่อด้วยผ้าห่มอย่างหนาแน่น ตรวจสอบพบบาดแผลถูกมีดแทงเข้าที่หน้าท้อง 2 แผล บริเวณด้านหน้า 2 แผล และด้านหลัง 1 แห่ง นอกจากนั้นที่บริเวณลำคอยังถูกมีดปาดจนเป็นแผลฉกรรจ์

นอกจากนั้น ภายในห้องยังมีคราบเลือดกระเซ็นติดตามผนังห้องและกระจายอยู่บนพื้น อีกทั้งยังมีรอยเลือดคล้ายรูปมือป้ายที่ผนังห้องอีกหลายจุด และพบมีดปลอกผลไม้เปื้อนเลือดยาวประมาณ 6 นิ้ว ตกอยู่ข้างเตียงนอน ซองยากล่อมประสาทถูกกินหมดไปประมาณ 30 เม็ด นอกจากนั้นยังพบจดหมายเขียนด้วยลายมือ 2 ฉบับ ฉบับแรกมีข้อความว่า "พ่อโทน แม่คำภา นิวเหมือนสัตว์เดรัจฉานที่ฆ่าคนที่นิวรักที่สุดหัวใจได้ลงคอ นิวขอโทษ นิวลาก่อนทุกคน" ส่วนฉบับที่สองมีใจความว่า "กราบเท้าพ่อ(ตา)โทน แม่คำภา นิวขอโทษ ที่ทำตัวแบบเดรัจฉานไป นิวเครียดโดนกดดันทางจิตใจ จนอาจจะเป็นเรื่องที่โง่สุดๆ แต่ทางออกที่ดีที่สุดสำหรับคนโง่ ขอรักลิต้า พ่อโทน แม่คำภา ชาติหน้ามีจริงขอให้เกิดเป็นพ่อแม่ จากนิว"

จากการสอบปากคำ นางฉมารัตน์ หวังมานะ อายุ 52 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ ให้การว่า

ผู้ตายทั้งสองมาเช่าห้องดังกล่าวพักอาศัยมานานประมาณ 1 ปี โดยนายรุ่งธรรมทำงานเป็นเชฟอยู่ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านทองหล่อ ส่วนฝ่ายหญิงเป็นนักศึกษา ระหว่างที่ทั้งสองพักอาศัยอยู่ด้วยกันมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง ล่าสุดเมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา ทั้งสองมีปากเสียงกันขึ้น กระทั่งฝ่ายหญิงออกจากห้องมาขอนอนค้างคืนที่ห้องตน จนเวลาประมาณ 04.00 น.วันที่ 12 เมษายน ตนต้องไปขึ้นเครื่องบินที่สนามบินเพื่อไปทำธุระที่ต่างประเทศ ฝ่ายหญิงจึงได้กลับมาพักที่ห้องของตัวเอง

"ช่วงที่กลับไปที่ห้องก็ไม่ได้ยินเสียงทะเลาะกัน จึงคิดว่าทั้งสองคงปรับความเข้าใจกันได้ พอฉันกลับมาจากต่างประเทศก็ไม่เห็นทั้งสองคนแต่ไม่ได้เอะใจ จนให้ช่างมาซ่อมห้องน้ำที่อยู่หลังห้องของทั้งสองคนก็ได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาจากห้อง ไปเคาะเรียกก็ไม่มีเสียงตอบ จึงให้น้องชายงัดเข้าไป ก็เห็นทั้งสองคนตายอยู่บนเตียง"

ต่อมา นายโทน ตั้งคงทรัพย์ อายุ 54 ปี บิดาของ น.ส.โอรัตน์ มาที่เกิดเหตุ และในทันทีที่เห็นศพถึงกับร่ำไห้ ก่อนจะเปิดเผยทั้งน้ำตาว่า

เมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา นายรุ่งธรรมไปส่งตนขึ้นรถไฟที่สถานที่หัวลำโพง เพื่อเดินทางกลับบ้านที่ จ.อุบลราชธานี โดยบุตรสาวไม่ได้มาด้วยกัน เมื่อสอบถามนายรุ่งธรรมว่าทำไมบุตรสาวไม่มาด้วย นายรุ่งธรรม อ้างว่าป่วย กระทั่งเมื่อเดินทางถึงบ้านที่ จ.อุบลราชธานี พยายามโทรศัพท์ติดต่อหาบุตรสาวแต่ไม่สามารถติดต่อได้ จนมาทราบข่าวว่าบุตรสาวถูกฆ่าตายจึงรีบมาดู

"ทั้งสองคนคบหาเป็นแฟนกันมานานประมาณกว่า 2 ปีแล้ว โดยมาเช่าห้องอยู่ด้วยกัน ส่วนสาเหตุที่นิวฆ่าลูกสาวผม ยังไม่รู้ว่ามาจากเรื่องอะไร แต่เท่าที่รู้ทั้งสองคนรักกันมาก ไม่คิดว่านิวจะฆ่าลูกสาวผมได้ลงคอ" นายโทน กล่าวด้วยน้ำตานองหน้า

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า สาเหตุน่าจะมาจากเรื่องที่ฝ่ายชายหึงหวงแฟนสาว โดยก่อนเกิดเหตุทั้งสองมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง กระทั่งฝ่ายชายโมโหใช้มีดไล่แทงแฟนสาวจนเสียชีวิตแล้วใช้ผ้าห่อศพ จากนั้นได้กินยากล่อมประสาทฆ่าตัวตายตาม คาดว่าเกิดเหตุในช่วงวันที่ 12 เมษายน ก่อนวันสงกรานต์ ทั้งนี้ ต้องรอผลการชันสูตรอย่างละเอียดจากสถานบันนิติเวชอีกครั้ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์