เฉลิมแถลงจับยาบ้าลอตใหญ่9แสนเม็ดไอซ์5.8โลค่า300ล.

เฉลิมแถลงจับยาบ้าลอตใหญ่9แสนเม็ดไอซ์5.8โลค่า300ล.


รองนายกฯ เฉลิม พร้อม ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แถลงแก๊งค้ายาบ้าเครือข่ายเรือนจำคลองเปรม 967,400 เม็ด พร้อม ยาไอซ์ อีก 5.8 กิโลกรัม มูลค่ากว่า 300 ล้านบาท

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร. และตำรวจปราบปรามยาเสพติด ร่วมแถลงผลการจับกุม นายปานุวัฒน์ บุตรโสภา อายุ 22 ปี และพวกอีก 2 คน พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 967,400 เม็ด ยาไอซ์อีก 5.8 กิโลกรัม พร้อมของกลางอื่น ๆ อาทิ รถยนต์เก๋ง จำนวน 3 คัน โทรศัพท์มือถือ รวมมูลค่ากว่า 300 ล้านบาท โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณบ้านเอื้ออาทร จ.สมุทรปราการ หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สืบทราบว่า กลุ่มผู้ต้องหาค้ายาเสพติด มีการนัดส่งมอบยากันที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านบางนา เจ้าหน้าที่ จึงได้เฝ้าสังเกตการณ์ กระทั่งพบกลุ่มผู้ต้องหาดังกล่าวมีพฤติกรรมลำเลียงยาเสพติดมาไว้ยังห้องพักบ้านเอื้ออาทร ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่ จึงแสดงตัวเข้าตรวจค้นและจับกุมพร้อมยึดของกลางดังกล่าว

ทั้งนี้ จากการสอบสวน พบว่า ผู้ต้องหา กลุ่มดังกล่าวเป็นเครือข่ายในเรือนจำที่มีความเชื่อมโยงกับตัวการใหญ่ที่อยู่ในเรือนจำคลองเปรม เป็นผู้สั่งการให้นำยาเสพติดมาพักไว้ในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ เพื่อส่งขายให้กับลูกค้าใน กทม.และใกล้เคียง โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ทำการรับจ้างทำมาแล้ว 4-5 ครั้ง โดยจะได้ค่าจ้างครั้งละ 1 แสนบาท  ขณะเดียวกัน ตำรวจปราบปรามยาเสพติด ยังจับกุมผู้ต้องหา ชาวไนจีเรียและชาวไทย รวม 2 ราย พร้อมของกลางยาไอซ์ 600 กรัม ได้ที่บริเวณตรวจคนเข้าเมือง สะพานมิตรภาพไทย-ลาว จ.หนองคาย ด้วย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์