เฉลิมแถลงจับยาบ้า2.5ล้านเม็ด

เฉลิมแถลงจับยาบ้า2.5ล้านเม็ด


วันนี้ (17 มี.ค.) ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ) พร้อมด้วย พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) นายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ)

และพลโทวรรณทิพย์ ว่องไว แม่ทัพภาคที่ 3 แถลงภายกลังจับกุมผู้ต้องหาค้ายาเสพติด 3 ราย พร้อมของกลาง ยาบ้า 2,500,000 เม็ด และยาไอซ์ 50 กิโลกรัม มูลค่ารวม 800 ล้านบาท

 โดยผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ประกอบด้วย  คือ นายดำรง สมวะเวียง อายุ 39 ปี  นางสาวหัสฤดี อาทรประชาชิต อายุ 34 ปี และนางสาวปาริชาติ จรูญวิทย์ อายุ 27 ปี

ซึ่งเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า น.ส.หัสฤดี และ น.ส.ปาริชาติ จะนำยาเสพติดมาส่งให้กับ นายดำรง โดยขณะที่มีการส่งมอบเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แสดงตัวเข้าจับกุม ก่อนตรวจค้นพบยาบ้าและยาไอซ์ ซึ่งเตรียมจะส่งเข้ามาในพื้นที่ของกรุงเทพฯ โดยจ่าหน้าถึงผู้รับ คือ นายเจริญชัย โกภาสกุล ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย ประวัติพัวพันกับคดียาเสพติดหลายคดี  และจากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การว่าเคยรับส่งพัสดุให้กลุ่มบุคคลดังกล่าวมาแล้ว 10 ครั้ง โดยขณะนี้ ป.ป.ส. อยู่ระหว่างการสืบสวนขยายผลเพื่อจับกุมผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป


ร.ต.อ.เฉลิม ยังฝากไปถึงผู้อำนวยการโรงพยาบาลและเภสัชกรที่มีพฤติกรรมนำยาแก้ปวดที่มีสารตั้งต้นในการผลิตยาเสพติดออกมาจำหน่าย ว่า บุคคลกลุ่มดังกล่าวถือเป็นผู้มีความรู้หากยังไม่หยุดพฤติกรรมดังกล่าวเมื่สามารถจับกุมได้จะดำเนินคดีในฐานะตัวการร่วม

นอกจากนี้ ร.ต.อ.เฉลิม ยืนยันเตรียมเสนอแก้กฎหมายให้ประหารชีวิตผู้ค้ายาเสพติดภายใน 30 วันหลังศาลตัดสิน


เฉลิมแถลงจับยาบ้า2.5ล้านเม็ด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์