เฉลิมฮึ่มเอาผิด 2 บริษัท ท่อน้ำเลี้ยง กปปส.

เฉลิมฮึ่มเอาผิด 2 บริษัท ท่อน้ำเลี้ยง กปปส.

"เฉลิม"ลั่นเอาเรื่อง 2 บริษัท ท่อนำเลี้ยง กปปส. ชักชวนประชาชนให้ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง ระบุอย่ากลัวม็อบ เตรียมส่งตำรวจดูแลเข้มทุกจุด

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 29 ม.ค. ที่ศูนย์รักษาความสงบ (ศรส.) กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ถนนวิภาวดีรังสิต ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมว.กระทรวงแรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการ ศรส. แถลงข่าวว่า 2 บริษัทใหญ่ ที่ประกอบกิจการบริษัทขายเหล้าขายเบียร์ และบริษัทขายเป็ดขายไก่ ที่เป็นนายทุนให้กับกลุ่ม กปปส. หากยังไม่หยุดการสนับสนุน จะทำหนังสือถึงกรมสรรพสามิต และกรมสรรพากรให้ตรวจสอบ เพราะผลิตเหล้าสี แต่เสียภาษีเหล้าขาว ถ้าไม่ยุ่งบ้านเมืองก็สงบ ถ้ามาช่วยตอนเลือกตั้งตนจะไม่ว่า แต่มาช่วยล้มรัฐบาล ระวังจะเป็นกบฎ ต้องโดนตรวจสอบภาษีย้อนหลัง พร้อมทั้งให้สำนึกในบุญคุณของแผ่นดินที่รวยล้นฟ้า และมีทุกวันนี้ได้ เพราะอาศัยอยู่ในประเทศไทย

ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวถึงการประชุมร่วมกันระหว่างคณะทำงานรัฐบาล ที่นำโดยนายกรัฐมนตรีกับคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ว่า

เรื่องนี้ได้ข้อยุติแล้วว่า วันที่ 2 ก.พ.ต้องมีการเลือกตั้ง ขอย้ำว่ารัฐบาลมีหน้าที่จัดการเลือกตั้งให้บริสุทธิ์ ยุติธรรม ทุกวันนี้ที่เกิดเหตุวุ่นวาย เพราะนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการกปปส. ปลุกระดมผู้ชุมนุมให้ไปสร้างความวุ่นวายตามสถานที่ต่าง ๆ ถ้าชุมนุมโดยสงบอย่างที่พูด จะไม่มีเหตุวุ่นวายเกิดขึ้น ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) ไม่เคยส่งตำรวจไปขัดขวางการชุมนุมทุกเวที มีแต่นายสุเทพ ส่งผู้ชุมนุมมาเกะกะระรานเป็นอันธพาล พวกที่ไปปิดกั้นการลงคะแนนเลือกตั้งล่วงหน้าเมื่อวันที่ 26 ม.ค.เป็นคนชุมพร สุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราชบางส่วน แต่เหตุใดนายอภิสิทธิ์ เวชชาชวะ นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ไปลงเลือกตั้งได้ จึงขอให้นายสุเทพตอบด้วย

ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวเพิ่มเติมด้วยว่า ขอเชิญชวนให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งในวันที่ 2 ก.พ. อย่ากลัวการคุกคามจากอันธพาล

โดยศรส.ได้มอบหมายให้ พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้ช่วยผบ.ตร. นำกำลัง 1 หมื่นนายดูแลการเลือกตั้งตามจุดต่าง ๆเพื่ออำนวยความสะดวกดูแลความปลอดภัย ซึ่งได้ประสานงานกับ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง  ผบช.น.แล้ว โดยวางกำลังหมดทุกเขต หลังจากปลัดกทม. ทำหนังสือขอให้ช่วยดูแลการเลือกตั้ง ดังนั้น พวกที่คิดปิดเขตแต่เช้าแล้วเอาหีบเลือกตั้งไป เจ้าหน้าที่ตำรวจจะไม่ยอมเด็ดขาด .


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์