เฉลิมสงสัยแจ้งวัฒนะยิงเอ็ม79 จ่อใช้ดาวล้อมเดือนรวบแกนนำ

เฉลิมสงสัยแจ้งวัฒนะยิงเอ็ม79 จ่อใช้ดาวล้อมเดือนรวบแกนนำ

25 เม.ย. 57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมว.แรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย (ศอ.รส.)
 
กล่าวถึงกรณีคนร้ายยิงระเบิดเอ็ม 79 ใส่สำนักงานหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ และศาลปกครองสูงสุดว่า สังเกตหรือไม่เมื่อวันที่ 24 เม.ย.หนังสือพิมพ์เดลินิวส์เป็นฉบับเดียวที่เอารูปตำรวจตอนถูกควบคุมตัวและมัดมือที่เวทีกปปส.แจ้งวัฒนะ มาลงหน้า 1 คนที่ได้รับความเสียหายจากการเผยแพร่คือ เวทีกปปส.แจ้งวัฒนะ ตนไม่พูดว่าใครทำ แต่ให้ช่วยคิด นอกจากนี้ ถามว่าเมื่อคืนวันที่ 24 เม.ย.ใครยิงพ.อ.วิทวัส วัฒนกุล ที่ ซ.ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ เขาแค่ขับรถผ่าน เดี๋ยวตนจะถามกองทัพว่าจะให้ศอ.รส.คิดอย่างไร หากปล่อยไว้อย่างนี้จะมีตำรวจและทหารไว้ทำไม
“ผมอาจตัดสินใจแรงๆ เร็วๆ นี้ ถ้าออกมาอาละวาดทำให้สุจริตชนเดือดร้อน อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ซึ่งจะเข้าจับกุมผู้ที่มีหมายจับทุกคน แต่ไม่สลายม็อบ โดยจะหาวิธีการเตือนเป็นระยะๆ ตอนนี้กำลังรอหมายจับที่จะออกมาเร็วๆ นี้ โดยกำลังพิจารณาเตรียมจับแกนนำ ใช้ยุทธวิธีดาวล้อมเดือน ซึ่งจะใช้หน่วยรบพิเศษของตำรวจที่มีอยู่ แต่ก็ห่วงกองกำลังที่อยู่รอบกายนายสุเทพเหมือนกัน แต่สุดท้ายตำรวจและทหารไม่แพ้หรอก จะใช้ตำรวจอย่างเดียว แล้วให้ทหารยืนดู”ร.ต.อ.เฉลิม กล่าว

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์