เฉลิมชี้ชูวิทย์แฉบ่อนหน้าที่ตร.-ผบช.น.ยันไม่พบแต่ขอบคุณ

ภาพจาก INN Newsภาพจาก INN News

รองนายกฯ "ร.ต.อ.เฉลิม" เผย กรณี ที่ "ชูวิทย์" แฉข้อมูลบ่อนการพนัน ย่านกิ่งเพชร มีนานแล้ว ชี้ เป็นเรื่องของตำรวจต้องดูแลในเรื่องนี้ ขณะที่ ผบช.น. เผย ไร้บ่อนและไม่ได้ยื้อเวลาตรวจสอบ แต่ขอบคุณที่แจ้งเบาะแสให้ ตร.

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า กรณีที่ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย ออกมาเปิดเผยข้อมูลบ่อนการพนัน ย่านกิ่งเพชร ถนนเพชรบุรี ซอย 5  โดย ร.ต.อ.เฉลิม ระบุว่า บ่อนการพนันเป็นสิ่งที่อยู่คู่กับสังคมไทยมานาน  หากจับกุมแล้วก็มีการลักลอบเล่นการพนันขึ้นอีก จึงเป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จะต้องดูแลในเรื่องนี้

ส่วนการที่ พล.ต.อ.ปานศิริ ประวัต รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ  ออกมาเปิดเผยความคืบหน้า คดีการสังหารลูกเรือจีน โดยระบุว่า ทหารมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตนั้น ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า เรื่องนี้ต้องไปสอบถามจาก พล.ต.อ.ปานศิริ เอง แต่จากการที่ตนเองได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบข้อมูล ก็พบว่า มีความคืบหน้าในคดีแล้ว

ผบช.น. ยัน ไร้บ่อนเพชรบุรี แต่ขอบคุณที่บอก

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวยืนยันว่า ไม่มีการเปิดบ่อนที่เพชรบุรี ซอย 5 ตามที่ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ร้องเรียนมาแต่อย่างใด หลังส่งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบแล้ว โดยทางตำรวจไม่ได้ยื้อเวลา หรือเข้าไปตรวจสอบล่าช้า ตามที่มีกระแสข่าวกล่าวหา ซึ่งหลังจากได้รับแจ้งเหตุ ได้ประสานตำรวจเจ้าของพื้นที่เข้าไปดูแลอย่างเร่งด่วน แต่ก็อาจจะไม่ทันใจหลายๆ คน จึงจะให้ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 ชี้แจงมาอีกครั้งเพื่อคลายความสงสัย ทั้งนี้ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ยังกล่าวอีกว่า ต้องขอขอบคุณ นายชูวิทย์ ที่ช่วยแจ้งเบาะแสแหล่งอบายมุข ซึ่งหากใครทราบเบาะแสก็สามารถแจ้งมาได้ที่ตนได้โดยตรง และถึงแม้ตำรวจจะให้ความสำคัญในการแกปัญหาอาชญากรรมมากกว่า แต่ก็ไม่ละเลยกรณีบ่อนการพนันอย่างแน่นอน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์