เจ๊แหม่มซัดทอดอ้างแม่หมอนิ่ม จ่าย1.2ล้าน จ้างฆ่าเอ็กซ์ทนไม่ไหว ลูกสาวถูกทำร้ายร่างกาย

เจ๊แหม่มซัดทอดอ้างแม่หมอนิ่ม จ่าย1.2ล้าน จ้างฆ่าเอ็กซ์ทนไม่ไหว ลูกสาวถูกทำร้ายร่างกาย



หลังจากที่ เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา กองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล แถลงการจับกุม นายจิรศักดิ์ กลิ่นคล้าย มือปืนที่ลงมือก่อเหตุสังหารนายจักรกฤษณ์ พนิชย์ผาติกรรม หรือเอ็กซ์ อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติ เสียชีวิตเมื่อวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งให้การซัดทอดว่าได้รับการว่าจ้างจาก นายสันติ ทองเสน หรือทนายอี๊ด เป็นเงิน 2 แสนบาท โดยมีนายธวัชชัย เพชรโชติ เป็นคนขับขี่รถจักรยานยนต์ให้ ส่วนผู้จ้างวานคือ นางวรพรรณภูลี มนตรีอารีกุล หรือ เจ๊แหม่ม ที่ยอมสารภาพว่าได้รับการว่าจ้างจากคนใกล้ชิดนายจักรกฤษณ์เป็นจำนวนเงิน 1.2 ล้านบาท


เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน พลตำรวจโท คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงความคืบหน้าคดีลอบยิง นายจักรกฤษณ์ โดยได้นำนางวรพรรณภูลี มาร่วมแถลงข่าว ซึ่งผู้ต้องหาเผยว่า มีอาชีพเป็นพนักงานบริษัทหลักทรัพย์แห่งหนึ่ง รู้จักกับพญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ หรือหมอนิ่ม ภรรยานายจักรกฤษณ์ และคนในครอบครัวมานาน 7 ปี เป็นลูกค้าของร้านเสริมความงามของหมอนิ่ม และเป็นผู้ชักชวนให้ลงทุนในตลาดหลักทรัพย์จนมีความสนิทสนมกัน พร้อมอ้างว่า เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา นางสุรางค์ ดวงจินดา แม่ของหมอนิ่ม มาปรึกษาว่า ลูกสาวถูกผู้ตายทำร้ายร่างกาย และยังใช้สารเสพติด เกรงว่าอาจเกิดอันตรายกับลูกสาวและหลาน ตนเองจึงรู้สึกเห็นใจ เพราะเคยประสบชะตากรรมเดียวกัน จากนั้นได้ติดต่อทนายอี๊ด ซึ่งสามารถติดต่อหามือปืนให้ได้และพามาแนะนำให้รู้จักกับนางสุรางค์เพื่อตกลง รวมทั้งมีการจ่ายเงินค่าจ้างก้อนแรกจำนวน 6 แสนบาท และภายหลังได้จ่ายให้อีก 6 แสนบาท

ทั้งนี้ นางวรพรรณภูลี หรือเจ๊แหม่มปฏิเสธ เรื่องการได้รับส่วนแบ่ง ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหา เป็นธุระจัดหามือปืน และนำตัวไปสอบสวนที่ สน.มีนบุรี

"วันที่เกิดเหตุคือวันที่น้องนิ่มแท้งลูก คุณแม่เรียกแหม่มไปที่โรงพยาบาล แล้วบอกว่าขอความช่วยเหลือ ให้ช่วยจัดการเรื่องนี้ให้หน่อย วันนั้นหมอนิ่มอยู่โรงพยาบาลที่สอง อาการคุณหมอเริ่มดีขึ้น ก็พาทนายไปหาแม่หมอนิ่ม น้องนิ่มนอนอยู่บนเตียงก็แอบๆคุยกัน ทนายอี๊ดเค้าขอเงิน 6 แสนบาทค่าดำเนินการ หลังจากนั้นระยะนึงก็ติดต่อไปทางทนายว่าทำไมงานยังไม่เรียบร้อย ทนายบอกว่า ขอค่าใช้จ่ายเพิ่มอีก 6 แสนบาท ช่วงหลังน้องเอ็กซ์อาการหนัก เอาสายไฟพันตัว แล้วก็เอาเครื่องไฟฟ้าช็อร์ต อันสุดท้ายที่ตัดสินใจเข้าไปช่วยคือ หมอนิ่มบอกว่าลูกเค้านอนอยู่ น้องเอ็กซ์เค้าหึง ก็เอาปืนจี้ๆที่ข้างเตียง" นางวรพรรณภูลี กล่าว


ด้านผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่าขณะนี้มีพยานหลักฐานที่เชื่อมโยงถึงหมอนิ่มและมารดา ซึ่งตำรวจจะสอบสวนเพื่อขยายผล และเตรียมขออนุมัติออกหมายจับจากศาลต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์