เจ๊เบียบพาร.ท.หญิงแฉพล.อ.ต.10 ข่มขืน4ปี

คมชัดลึก : เรือโทหญิงแฉ พล.อ.ชื่อดัง เตรียมทหารรุ่น 10 สังกัดกองทัพไทย ข่มขืนมาราธอน 4 ปี "เจ๊เบียบ" โวยเมืองไทยไม่มีกฎหมายเอาผิดผู้บังคับบัญชาละเมิดลูกน้อง ตร.เตรียมเรียก"พล.อ."ให้ปากคำ

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 21 กันยายน ที่สมาคมเสริมสร้างครอบครัวให้อบอุ่นและเป็นสุข กระทรวงมหาดไทย นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช ในฐานะนายกสมาคม นำ เรือโทหญิงแก้ว (นามสมมติ) อายุ 47 ปี รับราชการทหารมาตั้งแต่ปี 2525 โดยสวมหมวกและแว่นตาดำ เสื้อแจ็กเก็ต มาแถลงข่าว ภายหลังเรือโทหญิงแก้วแจ้งความที่ สน.บางเขน ข้อหาถูกผู้บังคับบัญชาข่มขืน


เรือโทหญิงแก้ว กล่าวด้วยน้ำเสียงสะอื้นว่า เหตุการณ์ที่เกิดกับตนเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า ตั้งแต่ปี 2548 เรื่อยมา ผู้ที่กระทำเป็นผู้บังคับบัญชายศ "พล.อ." สังกัดกองบัญชาการกองทัพไทย


"แรกเริ่มมาจากการที่ฉันต้องเข้าไปเป็นทหารคนสนิท (ทส.) ของนายทหารดังกล่าว ดูแลเรื่องครอบครัวของนายทหารผู้นี้ ฉันทำงานอย่างดีที่สุด เพราะคิดว่านายทหารผู้นี้เป็นคนดี ฉันให้ความเคารพเหมือนญาติผู้ใหญ่ กระทั่งวันที่ฉันแต่งงานเมื่อปี 2547 นายทหารผู้นี้ยังไปเป็นเจ้าภาพ และทำพิธีปูเตียงให้" เรือโทหญิงแก้วกล่าว


ผู้เสียหายเล่าอีกว่า กระทั่งปี 2548 ภรรยาของนายทหารรายนี้เดินทางไปเที่ยวต่างประเทศ ได้ฝากเงินไว้ให้ไปซื้ออาหารไปส่งที่คอนโดมิเนียมของสามี

ซึ่งตนก็ไม่ได้เอะใจ เพราะเห็นว่าเป็นเรื่องปฏิบัติงานตามปกติ แต่ปรากฏว่า ครั้งนั้นนายทหารรายนี้ได้ปลุกปล้ำตน ต่อมานายทหารผู้นี้ถูกคำสั่งย้ายไปรับตำแหน่งใหม่ และเตรียมขอเออร์ลี่ รีไทร์ในปีนี้ แต่ยังเรียกตนและส่งข้อความทางอีเมลและเอสเอ็มเอสมาข่มขู่ว่า จะแฉเรื่องนี้กับสามี และประณามว่าตนเป็นหญิงสำส่อน


"เรื่องนี้ฉันเครียดมาก ความดันสูง ต้องเข้าโรงพยาบาลหลายครั้ง มีอาการเลือดออกในกระเพาะอาหาร แต่ไม่กล้าบอกใคร สามีคิดว่าทำงานเครียดมาก ฉันโทรศัพท์เล่าความจริงให้ภรรยาของนายทหารรายนี้ทราบ แต่เขาก็ไม่สนใจ นายทหารท่านนี้ข่มขู่ตลอด เวลาเขาโมโหที่ฉันไม่ยอม เช่นบอกว่า เขาสร้างมาก็จะลบด้วยเท้าได้ และจะทำอะไรกับฉันก็ได้ มีเพื่อนสนิทของฉันรู้เรื่องนี้ไม่กี่คน แต่เขารับปากแล้วว่าจะไม่พูด" เรือโทหญิงแก้วกล่าว


เรือโทหญิงแก้วเล่าด้วยว่า ทนไม่ไหวที่ถูกเรียก กลัวว่าวันหนึ่งเขาจะใช้อำนาจทำลายตนและสามี จึงตัดสินใจบอกความจริงกับสามีเอง


ซึ่งสามีก็ให้กำลังใจมาตลอด และแนะนำให้ไปแจ้งความ ทั้งนี้ จะรอให้นายทหารรายนี้เออร์ลี่ รีไทร์ไปก่อน แล้วจะกลับไปทำงานตามปกติ
"การเปิดเผยครั้งนี้ ถึงจะทำให้เราใช้ชีวิตลำบาก แต่มันทนไม่ไหวอีกแล้ว เขาเป็นนายทหารเตรียม 10 ดิฉันเป็นทหารคนสนิท คอยรับใช้เขามาตั้งแต่ปี 2548 ดิฉันไม่คิดว่าเขาจะทำอย่างนี้กับดิฉันได้“ เรือโทหญิงแก้วกล่าว


ด้านนางระเบียบรัตน์ กล่าวว่า เมืองไทยยังไม่มีกฎหมายลงโทษผู้บังคับบัญชาที่ล่วงละเมิดผู้ใต้บังคับบัญชา อย่างกรณีเรือโทหญิงแก้ว ถูกคุกคามมาโดยตลอด เหตุที่ไม่กล้าแจ้งความแต่แรก เพราะกลัวครอบครัวถูกคุกคาม


"เรื่องนี้เราจะร้องเรียนไปยังผู้บังคับบัญชา คือ นายกรัฐมนตรี ผู้บัญชาการกองทัพไทย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เพื่อให้มีการเอาผิดทางวินัยนายทหารท่านนี้ก่อนเออร์ลี่ รีไทร์ ส่วนคดีอาญาผู้เสียหายแจ้งความต่อตำรวจไว้แล้ว" นางระเบียบรัตน์กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์