เจ๊ร้านโอเกะหึงโหด-ฆ่าตัดจู๋นักดนตรีทิ้งลงเหว

สาวใหญ่เจ้าของร้านโอเกะหึงโหด ฆ่าตัดอวัยวะเพศแฟนหนุ่ม เผยแค้นใจแฟนนักดนตรีที่ตีตัวออกห่าง คว้าขวานจามหัว-ตีไม่ยั้งแถมมีดปาดคอแล้วยังเฉือนอวัยวะเพศจนขาด จากนั้นอุ้มศพไปทิ้งเหว ตร.ตามรวบอ้างลงมือคนเดียว น้องคนตายให้การก่อนเป็นศพมีชายฉกรรจ์รับตัวไปจากบ้าน สอบเค้นสงสัยไม่ได้ลงมือคนเดียว

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 6 ม.ค. พ.ต.ท.จิรพงษ์ ฝายราช สารวัตรเวร สภ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช

รับแจ้งเหตุพบศพเปลือยอยู่ในหุบ เหวเขาหัวช้าง ริมถนนสายนครศรีธรรมราช-สุราษฎร์ธานี ในท้องที่หมู่ 10 ต.ควนทอง อ.ขนอม หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่รุดไปยังที่เกิดเหตุ เป็นหุบเหวชั้นลึกประมาณ 10 เมตร เจ้าหน้าที่ต้องใช้เชือกไต่ปีนลงไปนำศพขึ้นมา พบศพผู้ชาย อายุประมาณ 30-40 ปี สภาพศพขึ้นอืด มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมเข้าที่ศีรษะและใบหน้าจนเหวอะหวะ ประมาณ 10 แผล ลำคอถูกเชือดจนหลอดลมขาด และอวัยวะเพศถูกเฉือนขาด ทางเจ้าหน้าที่จึงนำศพมาเก็บที่ร.พ.ขนอม เพื่อรอญาติให้มาติดต่อ

ต่อมา น.ส.ชมพู มะลิ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58/1 หมู่ 6 ต.เปลี่ยน อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช

เดินทางมาดูศพที่ร.พ.ดังกล่าว ก่อนจะร้องไห้โฮและยืนยันว่าเป็นศพนายพรชัย มะลิ อายุ 36 ปี พี่ชาย ที่หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 29 ธ.ค.2552 โดยพี่ชายเป็นนักดนตรีอยู่วงดนตรีแนวเพื่อชีวิต เล่นอยู่ใน อ.สิชล รับแสดงตามร้านอาหารทั่วไป และเป็นนักร้องประจำอยู่ที่ร้านน้องจันทร์คาราโอเกะ ใน อ.ขนอม

น.ส.ชมพูให้การต่อว่า พี่ชายหายตัวไปตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 29 ธ.ค.

โดยมีชายฉกรรจ์ไม่ทราบจำนวน คาดว่าน่าจะรู้จักกัน ขับรถเก๋ง ยี่ห้อเชฟโรเลต สีบรอนซ์ทอง มารับออกจากบ้านไป โดยอ้างว่านางจรรยา หรือทัศนีย์ ใจสบาย อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 230/4 หมู่ 11 ต.ขนอม อ.ขนอม เจ้าของร้านคาราโอเกะน้องจันทร์คาราโอเกะ ซึ่งเป็นแฟนกัน บอกให้มาตามนายพรชัย หลังจากนั้นก็หายตัวไป ญาติ พี่น้องออกตามหาไม่เจอ ก่อนไปแจ้งความ พร้อมทั้งบอกตำรวจไปว่า สงสัยว่านางจรรยาอาจจะเกี่ยวข้องกับการหายตัวไป เพราะทั้งคู่มักทะเลาะกันเรื่องหึงหวง

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงเชิญตัวนางจรรยามา สอบปากคำ ในเบื้องต้นให้การปฏิเสธ อย่างไรก็ตาม เมื่อเจ้าหน้าที่นำรถเก๋งยี่ห้อเชฟโรเลต สีบรอนซ์ทอง ของนางจรรยา

ที่ตรงกับคำให้การ ของน้องสาวนายพรชัย ที่ระบุว่ามีชายฉกรรจ์ขับมารับ ปรากฏว่าพบคราบเลือด กระทั่งสอบปากคำผ่านไปกว่า 5 ชั่วโมง นางจรรยาจึงยอมเปิดปากรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่านายพรชัยด้วยตนเอง เพราะแค้นที่ผู้ตายพยายามตีตัวออกห่าง และมาทราบว่าไปติดพันผู้หญิงอื่น ทำให้ยิ่งแค้นขึ้นเป็นทวีคูณ จึงวางแผนฆ่า

นางจรรยาให้การต่อว่า คืนวันเกิดเหตุให้ลูกน้องในร้านไปรับตัวนายพรชัยมาหา เพื่อจะพูดตกลงกันเรื่องปัญหาหัวใจ

แต่ปรากฏว่าเมื่อมาถึงไม่เป็นไปตามคาด มีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง ด้วยความแค้นจึงใช้ขวานฟันศีรษะ นายพรชัยไปหลายครั้งจนล้มฟุบ แต่ยังไม่หายแค้นใช้มีดเชือดคอซ้ำจนหลอดลมขาด ถอดเสื้อผ้าศพก่อนจะเฉือนอวัยวะเพศจนขาด หลังจากนั้นลากศพขึ้นรถพาไปทิ้งลงเหว ส่วนเสื้อ ผ้านำไปเผาทิ้ง แล้วกลับมาบ้าน ล้างรถ ทำเหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น เปิดร้านคาราโอเกะตามปกติ กระทั่งมีเจ้าหน้าที่มาเชิญตัว แต่ยืนยันว่าทำเพียงคนเดียว

ด้าน พ.ต.ท.อรุณ ร่มศรีนวล รอง ผกก. สส.สภ.ขนอม กล่าวว่า นายพรชัยมีภรรยา 2-3 คน หนึ่งในนั้นคือนางจรรยา

แม้นางจรรยาจะสารภาพว่าลงมือเพียงคนเดียว แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การทั้งหมด สงสัยว่าผู้ก่อเหตุน่าจะมากกว่า 1 คน รวมทั้งของกลางเสื้อ ผ้าเปื้อนเลือดของผู้ตาย ที่อ้างว่านำไปเผาก็ไม่พบร่องรอย คาดว่าผู้ต้องหานำไปซ่อนไว้ที่ไหน สักแห่ง รวมทั้งชิ้นส่วนอวัยวะเพศของผู้ตายก็ยังหาไม่เจอ จึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจกองวิทยาการเขต 43 นครศรีธรรมราช เพื่อมาตรวจหาหลักฐานในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์