เจ๊มีจริง! สันธนะ ยัน เจ๊ชุมพรอยู่เหนือบังฟัต

เจ๊มีจริง! สันธนะ ยัน เจ๊ชุมพรอยู่เหนือบังฟัต

อดีตรองผกก.สันติบาล 2 เดินทางมาที่สตช. ให้ข้อมูลในคดีฆ่าหมู่ 8 ศพที่กระบี่ หลังออกมาปูด ยังมี ‘เจ๊ชุมพร' นายทุนใหญ่อยู่เบื้องหลัง ‘บังฟัต' ผู้บงการยืนยันมีตัวตนจริง ไม่เอาเรื่องแบบนี้มาสร้างกระแสให้ตัวเองเด็ดขาด พร้อมเป็นพยาน...

วันที่ 25 ก.ค. พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตรอง ผกก.สันติบาล 2 เดินทางมายังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อเข้าพบพล.ต.อ.สุเทพ เดชรักษา ที่ปรึกษา สบ 10 หลังอ้างว่ามีหลักฐานบางอย่างเกี่ยวกับ เจ๊ชุมพร อีกหนึ่งบุคคลที่เกี่ยวข้องกับการลงมือฆ่าโหดยกครัว 8 ศพ ที่ จ.กระบี่

ทั้งนี้ พ.ต.ท.สันธนะ ยืนยันว่า มีหลักฐานเกี่ยวข้องชัดเจน ว่า เจ๊ชุมพร มีตัวตนจริง และตนมีหลักฐานเชื่อมโยงการสั่งฆ่า ซึ่งเป็นหลักฐานที่จะมอบให้หัวหน้าพนักงานสอบสวนนำไปขยายผลเพิ่มเติม และหากนำไปสอบสวนพบว่ามีมูลความจริง ตนพร้อมเข้ามาในฐานะพยานเพื่อช่วยเหลือในการสืบสวน พร้อมยืนยันตัวเองเป็นสุภาพบุรุษพอ ที่จะไม่นำชีวิตผู้ตาย 8 ศพ มาสร้างกระแส

ขณะที่ พล.ต.อ.สุเทพ กล่าวว่า หากหลักฐานสอดคล้องกัน แหล่งที่มาชัดเจน รวมถึงในทางนิติวิทยาศาสตร์ และศาลสามารถออกหมายจับเพิ่มเติมได้ ก็อยากเชิญให้ พ.ต.ท.สันธนะ ร่วมลงพื้นที่จังหวัดกระบี่ เนื่องจากพยานหลักฐานทางคดีอยู่ในพื้นที่

"การสอบสวน มีหลักฐานเชื่อมโยงและพยานหลักฐานชัดเจน รวมถึงถ้อยคำรับสารภาพของผู้ต้องหา จนทราบว่า นายซูริก์ฟัต บ้านนบวงศ์สกุล หรือ บังฟัต เป็นผู้จ้างวานฆ่าตัวจริง ส่วนเจ๊ชุมพร เพิ่งทราบข้อมูลจาก พ.ต.ท.สันธนะ แต่ยืนยันตำรวจให้ความสำคัญทุกตัวละคร" พล.ต.อ.สุเทพ กล่าว


Cr.thairath

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์