เจ๊ดา แจ้งกองปราบจับสาวนิรนามหลังจากถูกด่ากลางห้างดัง

เจ๊ดา แจ้งกองปราบจับสาวนิรนามหลังจากถูกด่ากลางห้างดัง

"เจ๊ดา" แจ้งกองปราบจับสาวนิรนามหลังจากถูกด่ากลางห้างดัง

วันนี้ (3 ก.ย.) ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 2 ก.ย.ที่ผ่านมา นางดารุณี กฤตบุญญาลัย หรือ “เจ๊ดา” ไฮโซชื่อดัง และแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 103 ซอยพัฒนาการ 20 แยก 8 แขวงและเขตสวนหลวง กทม.เดินทางเข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.พงษ์ไสว แช่มลำเจียก พงส.(สบ3) กก.1 บก.ป.เพื่อให้ดำเนินคดีกับหญิงสาวไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30-35 ปี ในความผิดฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา เหตุเกิดที่ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อ ชั้น 4 ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน เขตปทุมวัน กทม.

โดยนางดารุณีให้การว่า เมื่อวันที่ 31 ส.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 19.10 น. ตนและนางสณีย์ สราคำ เลขานุการส่วนตัว ได้เดินทางไปรับประทานอาหารที่ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อ ภายในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว แต่ระหว่างนั่งรับประทานอาหาร ได้มีหญิงสาวซึ่งไม่รู้จักกัน อายุประมาณ 35 ปี สวมเสื้อสีดำ ตรงเข้ามาด่าทอกล่าวหาว่าตนไม่รักสถาบัน โดยพูดด้วยน้ำเสียงอันดัง กลางสถานที่ซึ่งเป็นที่สาธารณะ ซึ่งการกระทำดังกล่าวทำให้ประชาชนที่เดินทางผ่านไปมา รู้สึกโกรธแค้นเกลียดชังตน ส่งผลให้ได้รับความเสียหาย ถูกดูหมิ่นเกลียดชัง จึงเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนเพื่อให้ช่วยสืบสวนติดตามดำเนินคดีกับหญิงสาวรายนี้

ด้าน พ.ต.ท.พงษ์ไสว กล่าวว่า ได้รับเรื่องและสอบปากคำผู้ร้องไว้ในเบื้องต้นแล้ว ทั้งนี้ ได้พาผู้เสียหายไปชี้ที่เกิดเหตุและถ่ายภาพไว้ นอกจากนี้ได้สอบปากคำพนักงานภายในร้านที่เกิดเหตุ รวมทั้งพยานบุคคลแวดล้อม พร้อมกันนั้นได้ประสานขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของห้างสรรพสินค้าดังกล่าว เพื่อเร่งรวบรวมพยานหลักฐานก่อนสืบสวนติดตามหญิงสาวคนดังกล่าวต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์