เจ้าหนี้โหดฟันคอหนุ่มลูกหนี้ดับ

"ถูกฟันคอเกือบขาด"


เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 14 ม.ค. สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ต.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีผู้ถูกแทงเสียชีวิต บริเวณหน้าอาคารธงชาติอพาร์ตเม้นต์ ในหมู่บ้านณัฐดา คลองสาม ต.ประชาธิปัตย์ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับพ.ต.อ.โสภณ พึงไชย ผกก.สภ.ต.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พ.ต.ต.ชัยณรงค์ เมฆวัฒนกุล สว.สส. แพทย์โรงพยาบาลประชาธิปัตย์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ในที่เกิดเหตุหน้าอาคารธงชัยอพาร์ตเม้นต์ เลขที่ 133 ซอยรังสิต-นครนายก 60 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี พบศพชายนอนเสียชีวิตอยู่กับพื้นถนน สวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์ขายาว ทราบชื่อคือนายมานะชัย โชติสนธิ์ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 102 ม.3 ต.เหล่าเสือโก้ อ.เหล่าเสือโก้ จ.อุบลราชธานี ชันสูตรในเบื้องต้นพบบาดแผลถูกฟันด้วยมีดดาบเข้าที่ลำคอเกือบขาด

"ตามพี่มาช่วยเคลียร์ เลยโดนฟันดับ"


สอบสวนนายตนัย โชติสนธิ์ อายุ 22 ปี น้องชายผู้ตายให้การว่า ตนเองและผู้ตายทำงานเป็นช่างสีอยู่ที่อู่อนุรักษ์ ซึ่งเป็นอู่ซ่อมรถ ก่อนเกิดเหตุตนไปเล่นสนุ้กเกอร์ที่ท้ายหมู่บ้าน ระหว่างนั้นนายฉันทนา เพ็งผกา อายุ 31 ปี ซึ่งทำงานอยู่ที่เดียวกัน และเพื่อนๆ อีก 3-4 คน ได้เข้ามาทวงเงินที่ตนเองเป็นหนี้อยู่ ตนก็บอกไปว่ายังไม่มี ขอผัดผ่อนไปอีก 2-3 วัน แต่พวกของนายฉันทนากลับพูดจาถากถางว่าเงินแค่นี้ก็ไม่มีปัญญาหามาคืน

ตนรู้สึกโมโหจึงไปตามนายมานะชัย พี่ชายให้มาเคลียร์ เมื่อกลับมาก็พบกลุ่มนายฉันทนา กำลังนั่งดื่มเหล้ากันอยู่หน้าธงชัยอพาร์ตเม้นต์ ตนจึงเข้าไปต่อว่านายฉันทนา ทำให้นายฉันทนาไม่พอใจเข้าชกต่อยทำร้ายตน นายมานะชัยจึงเข้ามาช่วย ก่อนที่นายฉันทนาจะวิ่งไปที่รถกระบะโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน ที่จอดอยู่ใกล้ๆ แล้วคว้ามีดดาบวิ่งมาฟันเข้าที่คอนายมานะชัย จนล้มลง จากนั้นนายฉันทนาก็ขึ้นรถยนต์กระบะขับหลบหนีไปทันที

หลังการสอบสวนเจ้าหน้าที่ได้มอบศพนายมานะชัย ส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ ส่วนนายฉันทนา มือมีดที่หลบหนีไป เจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์