เจ้าสาวช็อก! ตร.บุกจับเจ้าบ่าวหมาดๆคาเตียงในห้องหอคืนวิวาห์

เจ้าสาวช็อก! ตร.บุกจับเจ้าบ่าวหมาดๆคาเตียงในห้องหอคืนวิวาห์


      เมื่อวันที่ 27 มี.ค. พล.ต.ต.สมหมาย กองวิสัยสุข ผบช.ปส. สั่งการให้ตำรวจ ปส.3 สนธิกำลังกับตำรวจ สส.ภ.จว.เชียงราย เจ้าหน้าที่ป.ป.ส. และทหาร รส.ร.17 พัน.3 มณฑลทหาบกที่ 37 และ บก.ควบคุมพื้นที่พิเศษดอยวาวี นำกำลังเข้าควบคุมตัวนายอาซัน หรือสิทธิศักดิ์ อู่แม อายุ 28 ปี ชาวอ.แม่สรวย จ.เชียงราย ผู้ต้องหาคดียาเสพติด ฐานความผิดร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากตำรวจปส.ตามจับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติดได้ที่ต.ท่าจีน อ.เมือง.สมุทรสาคร ก่อนขยายผลมาจับกุมบริเวณถนนพระราม 2 แขวงแสดำ เขตบางขุนเทียน กทม. เมื่อวันที่ 21 ธ.ค.ที่ผ่านมา พร้อมยาบ้า 374,000 เม็ดและผู้ต้องหา 2 คน จากนั้นสืบสวนขยายผลไปถึงนายอาซัน จึงขอศาลออกหมายจับและวางแผนเข้าจับกุม

กระทั่งในวันที่ 25 มี.ค. เจ้าหน้าที่นำกำลังเข้าตรวจสอบพบนายอาซันเพิ่งเข้าพิธีวิวาห์ โดยแต่งงานกับแฟนสาวที่โรงแรมใน ต.สันทราย อ.เมือง จ.เชียงราย จากนั้นหลังพิธีวิวาห์ได้มีพิธีส่งตัวเจ้าบ่าวเจ้าสาวเข้าห้องหอที่เปิดห้องพักในโรงแรมที่จัดงาน กระทั่งในช่วงเช้าวันที่ 26 มี.ค. เจ้าหน้าที่จึงนำหมายเข้าจับกุมตัวนายอาซันขณะนอนอยู่บนเตียงกับภรรยาที่เพิ่งแต่งงานกันแค่คืนเดียว ต่อมาเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นบ้านพักพบอาวุธปืน 3 กระบอก ซองบรรจุกระสุนและกระสุนจำนวนหนึ่ง

จากนั้นเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นบ้านของพ่อแม่นายอาซัน แต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย จึงตรวจยึดรถกระบะโตโยต้า รีโว้ สีดำ ทะเบียน ผก 8714 เชียงราย และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่องไว้ตรวจสอบ ก่อนควบคุมตัวนายอาซันมาสอบสวนขยายผลอีกครั้ง


เจ้าสาวช็อก! ตร.บุกจับเจ้าบ่าวหมาดๆคาเตียงในห้องหอคืนวิวาห์

ขอบคุณ khaosod.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์