เจ้าบ่าวสุดแสบเชิดขันหมากหนีพร้อมเงินสินสอด

เจ้าบ่าวสุดแสบเชิดขันหมากหนีกลางงานแต่ง

ออกอุบายพาว่าที่เจ้าสาวไปทำผมที่ร้านเสริมสวย แล้วหลอกเอาเงินสินสอดที่ฝ่ายหญิงให้ยืม อ้างว่าจะเอาไปใส่พาน กระทั่งถึงพิธียกขันหมากก็หายจ้อยพร้อมเงินสินสอด 2 หมื่น แม่ฝ่ายหญิงแฉคบลูกสาวมีแต่ตัว-ขอเข้ามาอาศัยอยู่ที่บ้านด้วย ขอให้จัดงานแต่งให้ถูกต้องตามประเพณีก็อ้างไม่มีเงิน เลยต้องยอมลงทุนจัดงานให้ แถมให้ยืมเงินสินสอดอีกต่างหาก
 
 

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 18 พ.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นางสมยงค์ (ขอสงวนนามสกุล)อายุ 53 ปี

มีบ้านพักอยู่ อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ว่าในวันนี้ตนได้จัดงานแต่งงานให้กับลูกสาวคือ น.ส.เนตรสุดา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี กับนายเอก มั่นคง อายุ 35 ปี แต่ปรากฏว่าได้ถูกนายเอกเชิดเงินขันหมากไป โดยนางสมยงค์ ลำดับเรื่องราวให้ฟังว่า เดิมตนอาศัยอยู่กับลูกสาวเพียงสองคน จนเมื่อกลางปีที่ผ่านมาลูกสาวได้รู้จักกับนายเอก ซึ่งเป็นคนไม่มีอาชีพอะไร คบกันอยู่นานจนเกิดเป็นความรัก ในที่สุดนายเอกก็ขอเข้ามาอยู่ในบ้านด้วย ซึ่งตนก็เห็นว่าลูกสาวโตแล้วจึงไม่อยากขัดใจ แต่ขอให้นายเอกจัดพิธีแต่งให้ถูกต้องตามประเพณีเท่านั้น โดยที่ตนไม่ได้เรียกร้องอะไร หลังจากนายเอกเข้ามาอยู่กับลูกสาวได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว แต่นายเอกก็ยังหาเงินมาจัดงานแต่งงานไม่ได้ จึงได้ปรึกษากันว่าตนจะออกค่าใช้จ่ายในการจัดงานให้ ส่วนสินสอดทองหมั้นลูกสาวได้ให้ยืมไปใส่พานโชว์จำนวน 2 หมื่นบาท หลังเสร็จงานแล้วค่อยคืน ซึ่งก็ตกลงกันตามนี้
 
กระทั่งเมื่อเวลา 03.00 น. วันเดียวกันซึ่งเป็นวันแต่งงาน

นายเอกได้พาลูกสาวไปร้านเสริมสวยเพื่อทำผม แล้วออกอุบายบอกว่าจะเอาเงินสินสอดไปใส่พานขันหมากที่บ้าน ลูกสาวหลงเชื่อจึงให้เงินไป เมื่อถึงพิธียกขันหมากในเวลา 06.09 น. ก็ไม่มีวี่แววของนายเอกพร้อมกับเงินขันหมากแต่อย่างใด จึงได้โทรศัพท์ติดตามจากญาติของนายเอก ก็ทราบว่านายเอกได้หายตัวไปพร้อมกับเงินขันหมากแล้ว สร้างความเสียใจให้กับลูกสาวเป็นอย่างมาก ตนจึงไปแจ้งความไว้ที่ สภ.บ้านแพ้ว เพื่อให้ตำรวจช่วยติดตามตัวนายเอก ส่วนงานแต่งก็ต้องจัดต่อ เพราะได้เชิญแขกไว้แล้ว แถมยังหมดเงินกับค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ไปอีกประมาณ 4 หมื่นบาทด้วย.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์