เจ้าชายกำมะลอแพร่เชื้อเอดส์ไฮโซผวาหนัก

สาวไฮโซเมืองพัทยาขำไม่ออก หนุ่มกำมะลอ ติดเชื้อเอดส์สุดแสบ อวดอ้างสรรคุณเลิศหรู เป็นเจ้าชายอินเดีย-สุลต่านจากตะวันออกกลาง

ล่อลวงสาวไฮโซไปเคลมสวาท แบบเนื้อถึงเนื้อไม่สวมถุงยางอนามัย สบโอกาสเชิดทรัพย์เผ่นหนี แต่ฟ้ามีตา สวรรค์ไม่เข้าข้างคนผิด มีเหยื่อสาวชี้ให้จับกุมไว้ได้ เปิดปากยอมรับสุดตะลึง มีเหยื่อติดเชื้อเอดส์ไปแล้วไม่ต่ำกว่า 20 ราย กลายเป็นข่าวฮือฮาแวดวงไฮโซ พากันหวาดผวาไปตาม ๆ กัน


รวบหนุ่มกำมะลอติดโรคร้าย อ้างตัวเป็นเจ้าชายลวงเหยื่อสาวไฮโซขืนใจชิงทรัพย์รายนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 25 ก.พ.

ร.ต.ท.สมชาย ชัยคณานุกุล รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งจาก น.ส.ญา (นามสมมุติ) อายุ 36 ปี ชาว อ.หนองหาน จ.อุดร  ธานี ว่า พบตัวคนร้ายที่ก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์เมื่อวันที่ 9 ม.ค.ที่ผ่านมา กำลังยืนอยู่ที่บริเวณปากซอยพัทยา 9 ถนนพัทยาสาย 2 หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงนำกำลังไปตรวจสอบ
 
เมื่อไปไปถึงพบน.ส.ญา ยืนชี้ให้จับกุมนายสุริชาติ ถนอมสุข อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/4 หมู่ 8 ต.ไม้เรียง อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช

และทันทีที่นายสุริชาติ ถูกตำรวจจับกุมถึงกับหน้าซีดสลด พร้อมกับยอมรับว่าได้ก่อเหตุวิ่งราวกระเป๋าของ น.ส.ญา จริง โดยอ้างว่าต้องการหาเงินไปใช้เป็นค่าใช้จ่ายในการซื้อยาต้านเชื้อเอดส์ในระยะสุดท้าย จึงควบคุมตัวไปสอบสวนตรวจสอบประวัติการก่ออาชญากรรม ในเบื้องต้นทราบว่านายสุริชาติ ผู้ต้องหาวิ่งราวทรัพย์รายนี้ เป็นแก๊งโจร 18 มงกุฎที่มีหญิงสาวตกเป็นเหยื่อเข้าแจ้งความ 23 ราย โดยมีพฤติกรรมมักจะอ้างตัวเองเป็นเจ้าชายประเทศต่าง ๆ หรือเป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติหรือ สุลต่านเจ้าชายจากตะวันออกกลางและล่าสุดอ้างตัวเป็นเจ้าชายแห่งประเทศอินเดีย เดินทางมาท่องเที่ยวในเมืองพัทยาและได้ตระเวนก่อเหตุลวงเหยื่อสาวไฮโซ ทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ พาเหยื่อไปร่วมหลับนอนขณะที่ตัวเองติดเชื้อเอดส์ จากนั้นจะอาศัยจังหวะเหยื่อเผลอไม่ทัน ระวังตัว ลงมือก่อเหตุลักทรัพย์หรือชิงทรัพย์หลบหนีทันที 
 
นายสุริชาติ ให้การรับสารภาพด้วยว่า เวลาร่วมหลับนอนกับเหยื่อสาวทุกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นรายไหน ส่วนใหญ่จะไม่ได้สวมถุงยางอนามัยทุกครั้งไป

และที่สำคัญน่าจะมีเหยื่อที่ติดเชื้อเอดส์ไปแล้วไม่ต่ำกว่า 20 ราย โดยที่หญิงสาวยังไม่ มีใครรู้ตัวว่าติดเชื้อเอดส์จากตนไป จึงแจ้งข้อหา ลักทรัพย์และวิ่งราวทรัพย์ ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี นำตัวไปตรวจร่างกายเพื่อหาเชื้อโรคร้ายไว้เป็นหลักฐานและนำตัวดำเนินคดีต่อไป
 
ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า หลังจากข่าว การจับกุมเจ้าชายกำมะลอติดเชื้อโรคร้ายลวงบรรดาสาวไฮโซไปมีเพศสัมพันธ์ โดยไม่ยอมสวมถุงยางอนามัยและลักทรัพย์หรือชิงทรัพย์หลบหนี แพร่กระจายออกไป

สร้างความฮือฮาในแวดวงไฮโซในเมืองพัทยาและใกล้เคียงเป็นอย่างมากพร้อมกับมีการวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่าง ๆ นานาว่าจะมีสาวไฮโซโชคร้ายรายใด หลงกลตกเป็นเหยื่อบ้าง รวมทั้งบรรดาสาวไฮโซต่างพากันวิตกกังวลว่าเคยไปร่วมหลับนอนกับเจ้าชายกำมะลอรายนี้หรือเปล่าและจะติดเชื้อโรคร้ายด้วยหรือไม่.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์