เจ้าของใจเด็ดไล่จับโจรชิงทองทันควัน

โจรดวงกุดทำทีขอดูทองในห้างทองสุวรรณศรีกลางเมืองระยอง แต่เจอสาวเจ้าของร้านใจเด็ด วิ่งตาม-ร้องให้พลเมืองดีช่วยจับเอาไว้ได้

(26พ.ย.) เวลา 10.30 น. ขณะที่ ร.ต.ท.วิโรจน์ เจริญชัย รอง สวป.สภ.เมืองระยอง นำกำลังออกตรวจพื้นที่เขตเทศบาลนครระยอง ได้รับแจ้งเหตุวิ่งราวทรัพย์หน้าร้านทองสุวรรณศรี เลขที่ 87/20 ถ.สุขุมวิท ต.ท่าประดู่ อ.เมือง จ.ระยอง ชาวบ้านช่วยกันจับคนร้ายได้ จึงรุดไปที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุพบพลเมืองดีช่วยกันจับตัว นายเอกพันธ์ สมหวัง อายุ 22 ปี บ้านเดิมเลขที่ 96 ม.6 ต.นาโส อ.กุดชุม จ.ยโสธร

พร้อมสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท 1 เส้น โดยมี นส.เดือนรุ่ง ร่มรื่นสกุล อายุ 32 ปี เจ้าของร้านชี้ให้จับกุม ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่นส.เดือนรุ่ง อยู่ในร้านกับแม่ชื่อนางสำรวล ชะนา อายุ 53 ปี พอนางสำรวล เดินเข้าไปหลังร้านก็มี นายเอกพันธ์ สวมเสื้อยือสีขาวแขนสั้นสวมทับด้วยเสื้อแจ๊คเก็ตสีดำ สวมหมวกกันน็อคเต็มใบสีดำ ขี่จยย.ฮอนด้า คลิก สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาจอดหน้าร้านแล้วถอดหมวกกันน็อคไว้ที่รถและเข้ามาดูสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท

เมื่อ น.ส.เดือนรุ่ง หยิบมาให้ดูนายเอกพันธ์ มือสั่นผิดสังเกตุก็คาดว่าน่าเป็นคนร้าย

จึงถือสร้อยไว้ในมือแต่นายเอกพันธ์ก็กระชากเอาสร้อยไปแล้ววิ่งไปขึ้นจยย. น.ส.เดือนรุ่ง วิ่งตามกระชากเสื้อจนทำให้จยย.ล้มลง พร้อมน.ส.เดือนรุ่ง ทำให้มีบาดแผลถลอกที่หัวเข่าและตามแขน ขา จากนั้นได้ร้องให้คนช่วย พลเมืองดีที่อยู่ข้างร้านจึงวิ่งมาช่วยกันจับตัวไว้ได้พร้อมสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท 1 เส้น พนักงานสอบสวน สภ.เมืองระยอง ดำเนินคดีต่อไป จากการสอบสวนทราบว่า นายเอกพันธ์ ทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟอยู่โรงแรมพาราไดซ์ ต.มาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง ทั้งนี้ร้านทอง สุวรรณศรี เคยถูก คนร้าย เป็นผู้หญิง ทำทีเข้าไปขอดูทอง และหยิบทอง วิ่งหนี ออกจากร้าน พอดี มีตำรวจ ผ่านมาตะครุบตัวได้ทันควันเช่นกัน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์