เจ้าของโอเกะปืนดุ รัว2ศพขาใหญ่ขี้เมา

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 3 พ.ย. ร.ต.ท.เอกชัย มูลลี ร้อยเวร สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุยิงกันตายและบาดเจ็บ ภายในร้านครัวกันเองคาราโอเกะ

เลขที่ 187/23 หมู่ 5 ต.สัตหีบ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมไทย คำวัฒน์ ผกก.สภ.สัตหีบ พ.ต.ท.เชษฐา กีชวรรณ์ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.สยามรัฐ รุ่งเรือง รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.วิเชียร บุพลับ สว.สป. และ พ.ต.ต.ชาญชัย ทุมทอง พนักงานสอบสวน ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้น ชั้นล่างดัดแปลงเป็นห้องคาราโอเกะตู้เพลงหยอดเหรียญ ส่วนชั้น 2 เป็นห้องคาราโอเกะวีไอพี ตรวจสอบภายในห้องคาราโอเกะชั้นล่างพบศพนายการุณ หรือต่าย สร้อยสุวรรณ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14/14 หมู่ 7 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่ข้างตู้เพลงหยอดเหรียญ

มีแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืน .22 เข้าที่หน้าอกขวาทะลุชายโครงซ้าย 1 นัด ส่วนผู้บาดเจ็บ 5 คน ถูกนำส่ง รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ไปแล้วและเสียชีวิตต่อมาทราบชื่อนายหิน ไม่ทราบนามสกุล อายุ 27 ปี

ถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาดเดียวกันที่ชายโครงซ้าย 1 นัด กระสุนตัดขั้วหัวใจ สอบสวนนายอาทิตย์ หรือหนุ่ม นุสรรัมย์ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 62/21 หมู่ 8 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ เพื่อนผู้ตาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมนายการุณ นายหิน และเพื่อนชายหญิงอีก 3 คน คือนายวิศิษฎ์ ดวงพันธุ์ อายุ 26 ปี น.ส.กาญจนา รอดคลองตัน อายุ 26 ปี และ น.ส.เสาวลักษณ์ ภูมิกาศ อายุ 18 ปี กลับจากไปดูคอนเสิร์ตมาลีฮวนน่า ที่โรงเรียนสิงห์สมุทรสัตหีบ จากนั้นไปดื่มเหล้าและร้องเพลงต่อที่ร้านคาราโอเกะดังกล่าวในห้องวีไอพีชั้น 2 ระหว่างนั้นได้มีนายอำนาจ พึ่งจันทร์ อายุ 37 ปี น้องชายของนายอนันต์ พึ่งจันทร์ เจ้าของร้าน เข้ามาต่อว่าหาว่าพวกตนหน้าตาเหมือนโจร เลยโมโหช่วยกันรุมทำร้ายนายอำนาจจนตกจากบันไดชั้น 2 ขณะนั้นนายอนันต์ เจ้าของร้านมาพบ ใช้ปืนไล่ยิงพวกตน ถูกนายต่ายและนายหินเสียชีวิต
 

ต่อมาพนักงานสอบสวนเชิญตัวนายอนันต์ เจ้าของร้านมาสอบสวนก่อนให้การว่า ทำงานเป็นลูกจ้างประจำ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการ กรมสรรพาวุธ ฐานทัพเรือสัตหีบ และได้เปิดร้านคาราโอเกะด้วย พร้อมกันนี้ยอมรับว่าเป็นคนยิงนายการุณและนายหินเสียชีวิต

เนื่อง จากก่อนเกิดเหตุเด็กเสิร์ฟมาบอกว่านายอำนาจน้องชายแท้ๆของตน ถูกนายการุณกับพวกรุมทำร้าย เลยคว้าปืนไปช่วยพบกลุ่มของนายการุณกำลังรุมทำร้ายน้องชาย พอเข้าไปห้าม กลับถูกนายการุณกับพวกกรูจะเข้ามาทำร้ายและจะเข้าแย่งปืน จึงตัดสินใจยิงไป 3 นัดเพื่อป้องกันตัว กระสุนถูกนายการุณและนายหินคนละ 1 นัด ส่วนอีก 1 นัดพลาดไปโดนกระจกรถยนต์ของลูกค้าที่จอดอยู่หน้าร้าน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำไปเพื่อป้องกันตัว หากไม่ทำก็อาจถูกนายการุณที่ชอบทำตัวเป็นขาใหญ่ทำร้ายแน่ โดยก่อนหน้านี้นายการุณเคยพาพวกมาเที่ยวที่ร้าน 2-3 ครั้งแล้วและมักเมามีเรื่องตลอด หลังสอบปากคำพนักงานสอบสวนคุมตัวดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์