เจ้าของโดยสารราชสีมา-บุรีรัมย์ดื่มเหล้านอนหนาวตายคารถ


พ.ต.ท.จิรัฎฐ์ ธัญญ์จิโรจน์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต ที่อู่ซ่อมรถยนต์ เลขที่ 281
 
บ้านพะไล หมู่ 3 ต.หัวทะเล อ.เมือง ฯ ที่เกิดเหตุพบศพชายสวนเสื้อกันหนาวแขนยาวคาดน้ำเงิน นอนหุ่มผ้าไหมพรมบางๆผืนเดียวเสียชีวิตอยู่บนตัวรถด้านท้าย โดยรถคันดังกล่าวเป็นรถบัสโดยสารสีส้มขาวคาดฟ้า สายราชสีมา-บุรีรัมย์ ทะเบียน10-3189 นครราชสีมา หมายเลขข้างรถ 563-30 จอดซ่อมอยู่ภายในอู่ซ่อมรถช่างยูร ตั้งอยู่เลขที่ 97 หมู่5 ต.หัวทะเล อ.เมือง จ.นครราชสีมา


ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของญาติพี่น้องโดยเฉพาะภรรยาและบุตรสาวของผู้ตาย ที่ร่ำไห้ตลอดเวลา ทราบชื่อผู้ตายภายหลังคือนายมาโนชน์ วารีเศวตสุวรรณ อายนุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 281 หมู่ที่ 3 ต.หัวทะเล อ.เมือง จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นเจ้าของรถโดยสาร จากการตรวจสอบศพผู้เสียชีวิตไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้าย ซึ่งเสียชีวิตมาไม่น้อยกว่า 5 ชั่วโมง

จากการสอบถาม นางสมร วารีเศวตสุวรรณ อายุ 50 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า นายมาโนชน์ฯ เป็นเจ้าของรถโดยสาร สายราชสีมา-บุรีรัมย์ คันที่นอนเสียชีวิต โดยก่อนเสียชีวิตนายมาโนชน์ฯได้นำรถโดยสารเข้ามาซ่อมที่อู่นายยูน เมื่อวันที่ 10 ม.ค.54 ที่ผ่านมา เนื่องจากระบบการจ่ายน้ำมันขัดข้อง จึงเกรงว่าจะเกิดปัญหาระหว่างทาง และเมื่อคืนวันที่ 11 ม.ค.54 ที่ผ่านมา ตนได้โทรศัพท์หานายมาโนชน์ฯ เวลาประมาณ 20.00 น. นายมาโนชน์ฯ ได้นั่งดื่มสุรากับช่างภายในอู่ซ่อมรถก่อนที่จะขอตัวขึ้นไปนอนบนรถโดยสาร จากนั้นเมื่อช่วงเช้าตรู่เวลาประมาณ 05.00 น. ตนเองได้พยายามโทรศัพท์ติดต่อสามีมากกว่า 10 ครั้ง ก็ไม่มีการตอบรับจึงได้โทรศัพท์ไปหาเด็กรถที่อยู่ด้วยกัน กระทั่งพบสามีกลายเป็นศพดังกล่าว

สาเหตุการเสียชีวิตแพทย์คาดว่าเกิดจากที่นายมาโนชน์ฯ พักผ่อนไม่เพียงพอ เนื่องจากได้ขับรถรับส่งผู้โดยสารตั้งแต่ช่วงเทศกาลปีใหม่จนถึงปัจจุบันไม่ได้หยุดพักทำให้ร่างกายไม่ได้พักผ่อน ประกอบกับเมื่อคืนวันที่ 11 ม.ค. ที่ผ่านมา นายมาโนชน์ฯ ได้ดื่มสุราเข้าไป และเกิดฝนตกลงมาในพื้นที่ทำให้อากาศหนาวเย็นอย่างกะทันหัน ส่งผลให้ร่างกายนายมาโนชน์ฯ ทนอากาศที่หนาวเย็นไม่ไหว จนเสียชีวิตดังกล่าว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์