เจ้าของอู่ซ่อม จยย. ตายเปลือยปริศนา ญาติสงสัยถูกฆ่า ส่งศพพิสูจน์

เจ้าของอู่ซ่อม จยย. ตายเปลือยปริศนา ญาติสงสัยถูกฆ่า ส่งศพพิสูจน์


หนุ่มใหญ่เจ้าของอู่ซ่อม จยย. นอนเปลือยตายปริศนาบนบ้านพัก ภรรยาและน้องสาวไม่เชื่อว่าเสียชีวิตเอง สงสัยถูกฆ่า ส่งศพพิสูจน์นิติเวช...

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 3 ก.ค.59 ร.ต.ท.ทนพล แก้วบริวงษ์ รอง สว.สส. สภ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างอาริโยบ้านหมี่ และแพทย์เวร รพ.บ้านหมี่ ตรวจสอบเหตุมีผู้เสียชีวิต ที่อาคารพาณิชย์ เลขที่ 96 ม.1 ต.โพนทอง อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี

ที่เกิดเหตุ พบชั้นล่างเปิดเป็นอู่ซ่อมรถจักรยานยนต์ บริเวณชั้นลอย พบศพชายนอนเปลือยกาย ศีรษะอยู่ระหว่างช่องลูกกรงกันตก หน้าห้องน้ำ ทราบชื่อ นายสุรพล พรมพันธ์ อายุ 51 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ สภาพศพไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชม.

จากการสอบถาม นางดวงทิพย์ แซ่เฮง อายุ 51 ปี ภรรยาผู้ตาย กล่าวว่า ตนและผู้ตาย คือสามี พักอยู่คนละบ้าน ช่วงเวลากลางคืนของวันที่ 2 ก.ค. ผู้ตายได้หายตัวไป เนื่องจากปกติจะไปดื่มสุราที่บ้านของตนทุกวัน จนช่วงเช้าตนและหลานชายจึงได้มาดูที่บ้าน พบว่าประตูบ้านปิดอยู่ เมื่อตะโกนเรียกไม่มีเสียงตอบรับ ตน หลานชาย และเพื่อนบ้าน ได้ลองเปิดประตู ปรากฏว่าประตูไม่ได้ล็อก ตนให้หลานขึ้นไปดูข้างบน ก็พบว่าสามีเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าห้องน้ำชั้น 3 ของบ้าน จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

ขณะที่น้องสาวผู้ตายได้มาที่เกิดเหตุ เชื่อว่าพี่ชายน่าจะถูกฆาตกรรม ไม่น่าจะเสียชีวิตเอง จึงได้มีการร้องขอทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสอบสวนให้แน่ชัด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ส่งศพไปชันสูตรเพิ่มเติม ที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อจะดำเนินการต่อไป.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์