เจ้าของมินิคูเปอร์ส่งทนายขอเลื่อนให้ปากคำ

ภาพจาก INN Newsภาพจาก INN News

เจ้าของมินิคูเปอร์ ชนพลเมืองดี บนสะพานพระราม 9 ส่งทนายความขอเลื่อนให้ปากคำตำรวจ อ้าง ไม่พร้อมเข้าพบ

นายเกิดผล แก้วเกิด ทนายความผู้รับมอบอำนาจจาก นางหงษ์ แซ่ลี่ อายุ 81 ปี เจ้าของรถมินิคูเปอร์ ที่ นายชลวิทย์ หิรัญชัชวาลย์ หลานชาย นำไปขับพุ่งชนพลเมืองดีที่เข้าช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุ บนสะพานพระราม 9 ส่งผลทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ รวม 4 ราย เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ณัฐพล  โกมินทรชาติ รองผู้กำกับการ งานศูนย์ควบคุมการจราจรด่วน 1 เจ้าของคดี โดยนำหลักฐานใบรับมอบอำนาจจาก นางหงส์ มาแสดง เพื่อแต่งตั้งทนายความและเลื่อนการเข้าให้ปากคำของ นายชลวิทย์ และนางหงส์

เบื้องต้น นายเกิดผล ยอมรับว่า ในวันเกิดเหตุ นายชลวิทย์ ไม่ได้แจ้งให้ทางบ้านทราบว่า ขับรถชนคน จนกระทั้งเป็นข่าวครึกโครม จึงได้สารภาพกับนางหงส์ ว่า เป็นผู้ขับรถมินิคูเปอร์ในวันเกิดเหตุจริง แต่ที่ไม่ลงมาช่วยเหลือและขับรถหนี เนื่องจากตกใจที่เกิดเหตุการณ์ขึ้น ส่วนการเข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บนางหงส์ รู้สึกเสียใจและยืนยันจะรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น ขณะที่ นางหงส์และนายชลวิทย์ ขณะนี้ยังอยู่ต่างจังหวัด  ยืนยันจะเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนอย่างแน่นอน พร้อมยอมรับว่า นายชลวิทย์ มีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด

พ.ต.ท.ณัฐพล กล่าวคาดว่า จะออกหมายเรียกอีกครั้ง โดยเชื่อว่า ผู้ต้องหาทั้งคู่ไม่ได้มีเจตนาหลบหนี โดยหลังจากนี้ พนักงานสอบสวน จะทำการสอบปากคำผู้ที่เห็นเหตุการณ์ และผู้ที่อยู่ในที่เกิดเหตุ เพื่อตรวจสอบดูว่า เข้าข่ายความผิดใดบ้าง เบื้องต้น แจ้งข้อหา ขับรถชนโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัสและหลบหนี โดยมีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี ปรับไม่เกิน 6 พัน หรือ ทั้งจำทั้งปรับ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์