เจาะเซฟบ้านพงศ์พัฒน์ไม่เจอของมีค่า

เจาะเซฟบ้านพงศ์พัฒน์ไม่เจอของมีค่า

ตำรวจ-ทหาร นำกำลังบุกค้นบ้านพักเครือข่าย"พงศ์พัฒน์"อดีต ผบช.ก. ในเมืองทองธานี เจาะตู้เซฟ 2 ตู้ ไม่พบสิ่งของมีค่า คาดทำไว้รอเก็บ เหลืออีก 1 ตู้ รอตรวจสอบพรุ่งนี้

เมื่อวันที่ 1 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ทหารจาก ร.1 พัน 2 รอ. และกำลังลังเจ้าหน้าที่ตร.ตามคำสั่งของ ผบ.ตร. ได้สนธิกำลัง เข้าตรวจสอบบ้านเลขที 50/962-3 หมู่ 9 หมู่บ้านเมืองทองธานี โครงการเอ ซอยเอ 2 ถนนแจ้งวัฒนะ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังจากทราบว่า บ้านดังกล่าวอยู่ในของเครือข่าย พล.ต.ท.พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธ์ อดีตผบช.ก จำนวน 2 หลังติดกัน เนื้อที่ประมาณ 100 ตรว. เป็นบ้านกำลังสร้างต่อเติมอยู่

โดยบริเวณชั้นล่าง พบแผ่นไม้กระดาน เป็นไม้มะค่า กองอยู่จำนวนมากประมาณ 150 แผ่น ราคาประเมินเบื้องต้น 3 ล้านบาท
 
ส่วนบริเวณชั้น 2 ของบ้านหลังใหญ่ พบตู้เซฟสีเทา ยี่ห้อชับบ์ 2 ตู้ ขนาดสูง 1.8 เมตร กว้าง 1 เมตร วางติดกันอยู่บนห้องใหญ่ด้านหน้า ซึ่งได้ให้เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญด้านเซฟของ บ.ซับบ์ ไดเรคท์ จำกัด 3 คน กำลังใช้สว่านเจาะตู้เซฟ เพื่อปลดรหัสล็อก ตู้สภาพใหม่ผลิตมาจากประเทศมาเลเซีย ราคาเซฟตู้ละ 300,000 บาท ใกล้กันบนชั้น 2 ของบ้านหลังเล็ก อีกหลังที่อยู่ติดกัน มีตู้เซฟชนิดเดียวกันอีก 1 ตู้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญด้านเซฟ คาดว่าน่าจะใช้เวลาในการดำเนินการกว่า 10 ชม.

ต่อมาในช่วงเย็นวันเดียวกัน พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ รองผบตร.รรท.ผบช.กและรองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ
 
ได้เดินทางมาตรวจสอบตู้เซฟดังกล่าว ซึ่งทางช่างสามารถเปิดตู้เซฟได้แล้ว 2 ตู้ ผลปรากฏว่า ไม่พบสิ่งของหรือทรัพย์สินมีค่าแต่อย่างใด เป็นเพียงตู้เปล่าเท่านั้น ส่วนอีกหนึ่งตู้ยังไม่สามารถเปิดได้ ต้องขอเวลาในการดำเนินการสักระยะ โดยจะลงมือต่อในวันพรุ่งนี้

ภายหลัง พล.ประวุฒิ กล่าวว่า บ้าน 2 หลัง ดังกล่าวเป็นบ้านของ พล.ต.ท.พงศ์พัฒน์ ซึ่งเป็นหนึ่งในจำนวนหลายหลัง
 
เมื่อเปิดเซฟไม่พบทรัพย์สินใด ๆ ก็คาดว่า เพิ่งซื้อตู้เซฟมาไว้เพื่อเตรียมใส่ทรัพย์สิน เนื่องจากบ้านหลังนี้ อยู่ระหว่างกำลังปลูกสร้าง แต่ยังไม่แล้วเสร็จ ส่วนที่เหลืออีกหนึ่งตู้ พรุ่งนี้ให้ช่างดำเนินการต่อเพื่อเปิดตู้ดู ให้หายความสงสัยต่อไป


เจาะเซฟบ้านพงศ์พัฒน์ไม่เจอของมีค่า


เจาะเซฟบ้านพงศ์พัฒน์ไม่เจอของมีค่า


เจาะเซฟบ้านพงศ์พัฒน์ไม่เจอของมีค่า


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์