เจาะพื้นบ้านลุยค้นหาศพเฒ่าญี่ปุ่น

เจาะพื้นบ้านลุยค้นหาศพเฒ่าญี่ปุ่น

เจาะบ้านเพื่อนสาวพรุน หาศพครูสอนภาษาญี่ปุ่นที่หายตัวลึกลับ คนเช่าผงะได้กลิ่นเน่าคละคลุ้ง ขุด 4 ชั่วโมงคว้าน้ำเหลว เชื่อน่าจะไร้ลมหายใจไปแล้ว วุ่นหวังหาชนวนเหตุฆาตกรรม

เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงเดินหน้าคลายปริศนาการหายตัวไปของนายโยชิโนริ  ชิมาโตะ อายุ  79  ปี ครูสอนภาษาญี่ปุ่นแบบส่วนตัวในประเทศไทย

หลังนายเทสซึโอะ  ชิมาโตะ  อายุ 47  ปี  ลูกชายเข้าแจ้งความไว้กับพนักงานสอบสวนสน.ห้วยขวาง  เมื่อวันที่  14 ต.ค.ที่ผ่านมา  โดยเจ้าหน้าที่ต่างพุ่งเป้าไม่ที่นางพรชนก  ไชยะปะ อายุ  47  ปี  เพื่อนสาวชาวไทย   ที่มีพฤติการณ์น่าสงสัยใช้บัตรเอทีเอ็มของนายโยชิโนริ  ตระเวนกดเงินสดไปแล้วกว่า  7.2 แสนบาท  นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังให้ความสนใจเรื่องเงินประกัน ซึ่งอาจเกี่ยวข้องการกับหายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำ  ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น


ความคืบหน้าเมื่อวันที่  19 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (18 ต.ค.)

เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจากกองบังคับการตำรวจนครบาล  ชุดสืบสวน บก.น.1  ชุดสืบสวน  สน.ห้วยขวาง และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ได้ร่วมกันเข้าตรวจค้นพื้นที่ต้องสงสัย 5 จุดที่น่าจะเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปอย่างลึกลับของนายโยชิโนริ  อาทิ บ้านเลขที่  201/237  หมู่บ้านออคิดส์วิลล่า  หมู่  7ถนนบางนา-ตราด   ต.บางเสาธง  อง.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ  ของนางพรชนก  ที่ปล่อยให้ผู้อื่นเช่าต่อ  และบ้านพักของนางพรชนก ที่อยู่กับสามีที่ประกอบอาชีพขับแท็กซี่รับจ้างภายในการเคหะบางพลี
 
โดยเจ้าหน้าที่เน้นหาหลักฐานที่อาจเกี่ยวข้องและเก็บลายนิ้วมือแฝง  เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการเชื่อมโยงคดี


พ.ต.อ.สมบัติ  มิลินทจินดา  รรท.ผบก.สส.บช.น. กล่าวว่า  จากการตรวจค้นที่บ้านพักของนางพรชนก  ปรากฏว่ายังไม่พบหลักฐานใด  ๆ ที่จะสามารถนำมาเชื่อมโยงการหายตัวไปของนายโยชิโนริ  ได้เลย ที่สำคัญยังไม่พบตัวนางพรชนก ด้วย จึงสั่งให้เร่งพยายามติดตามตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติม ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.ห้วยขวาง ได้ประสานไปยังธนาคารกรุงเทพสำนักงานใหญ่  เพื่อขอตรวจสอบธุรกรรมการเงินของนายโยชิโนริ  และบริษัท อเมริกันอินเตอร์แนชชั่นแนลแอสชัวรันส์ จำกัด (AIA)  หลังพบข้อมูลว่านางพรชนก  ใช้โทรศัพท์มือถือของนายโยชิโนริ  ไปสอบถามเจ้าหน้าที่ถึงเรื่องการทำประกัน แต่ปรากฏว่าไม่มีการออกกรมธรรม์ให้นายโยชิโนริ  แต่อย่างใด  ทั้งนี้เจ้าหน้าที่เชื่อว่านายโยชิโนริ  น่าจะเสียชีวิตแล้ว  เพราะเจ้าตัวอายุมากประกอบกับมีโรคประจำตัวที่ต้องพบแพทย์เป็นประจำ


เย็นวันเดียวกัน  ชุดสืบสวนนครบาลได้นำหมายเข้าบ้านเลขที่  201/237 หมู่บ้านออคิดส์วิลล่า ถนนบางนา-ตราด กม. 26 ของนางพรชนก  อีกครั้ง หลังได้รับแจ้งจากผู้เช่าว่าได้กลิ่นคล้ายซากศพ  แต่จากการขุดค้นนานกว่า  4 ชั่วโมง กลับไม่พบศพมนุษย์แต่ย่างใด จึงถอนกำลังกลับไปประชุมเพื่อวิเคราะห์ข้อมูลหาทางติดตามตัวครูสอนภาษารายนี้ต่อไป.


เจาะพื้นบ้านลุยค้นหาศพเฒ่าญี่ปุ่น


เจาะพื้นบ้านลุยค้นหาศพเฒ่าญี่ปุ่น


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์