เจอแล้วหนุ่มยุ่นหายลึกลับ พบเป็นศพจมแม่น้ำเจ้าพระยา

 เจอแล้วหนุ่มยุ่นหายลึกลับ พบเป็นศพจมแม่น้ำเจ้าพระยา

จากกรณีที่นางอาซาโกะ ซึโบอิ มารดาของนายโซนัม ซึโบอิ อายุ 21 ปี นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่น รวมทั้งพี่ชายและแฟนสาว เดินทางมาประเทศไทย เพื่อติดตามหาตัวนายโซนัม หลังจากหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ตั้งแต่วันที่ 27 ธันวาคม 2559 โดยทั้งครอบครัวมีความเป็นห่วงในสวัสดิภาพของนายโซนัมมาก เพราะไม่เคยหายตัวไปแบบนี้มาก่อน โดยเดินทางไปประสานตำนวจสภ.ปายให้ช่วยติดตามหาตัว เนื่องจากนายโซนัมเคยไปเที่ยวปายเมื่อ 2 ปีก่อนและช่วยธรรมชาติที่ปายมากๆ

      ล่าสุดเวลา 10.30 น. วันที่ 22 ม.ค. นางอาซาโกะ ซึโบอิ อายุ 57 ปี พร้อมกับสามีมาพบ พ.ต.อ.วรพล พลมณี ผกก. และ พงส.สภ.ปาย แจ้งว่าบุตรชายคือนายโซนัม ซึโบอิ อายุ 21 ปี ซึ่งเดินทางเข้ามาประเทศไทยเมื่อวันที่ 21 ธ.ค.59 และขาดการติดต่อไปตั้งแต่วันที่ 27 ธ.ค.59 โดยพบครั้งสุดท้ายที่โรงแรมย่านถนนข้าวสาร กทม.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ผู้แจ้งอยู่ที่สถานี พ.ต.อ.วรพล พลมณี ผกก.สภ.ปาย ได้รับโทรศัพท์จาก ผบก.ศูนย์สืบสวนสอบสวน บช.น. ว่าพบร่างนายโซนัมแล้วที่กรุงเทพ โดยศพนายโซนัมอยู่ที่โรงพยาบาลศิริราช จึงได้แจ้งให้นาวอาซาโกะทราบและจัดรถนำนางอาซาโกะพร้อมครอบครัวส่งสนามบินเชียงใหม่ต่อไป เพื่อเดินทางไปดูศพที่กรุงเทพต่อทันที โดยนางอาซาโกะ และสามีถึงกับร่ำไห้เมื่อทราบว่าพบศพลูกชาย

รายงานข่าวเปิดเผยว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พบศพนายโซนัมตั้งแต่วันที่ 30 ธ.ค. โดยพบศพขึ้นอืดอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระบยา ช่วงท่าเรือรพ.ศิริราช เบื้องต้นไม่มีบาดแผล โดยเจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกดังกล่าวว่าเป็นการถูกฆาตกรรม อุบัติเหตุ หรือฆ่าตัวตาย

ขอบคุณ khaosod.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์