เจอแล้วสาวหายตัวลึกลับ ถูกฆ่าปาดคอ ยัดศพใส่กระสอบ ทิ้งร่างหลังเขา

เจอแล้วสาวหายตัวลึกลับ ถูกฆ่าปาดคอ ยัดศพใส่กระสอบ ทิ้งร่างหลังเขา


จากกรณีสมาชิกเฟซบุ๊ก "R'forey Rujirada" ได้โพสต์ภาพบุคคลและภาพหนังสือแจ้งความลงบันทึกประจำวันพร้อมข้อความลงในกลุ่ม "ร้องเรียน แจ้งข่าวสาร แสดงความคิดเห็น กับเพจเสียงประชาชนคนภูเก็ต"โดยระบุข้อความว่า


 "ใครพบเห็นผู้หญิงในรูปซึ่งเป็นน้าสาวแท้ๆ ของหนูเอง หายไปประมาน 7 วันแล้ว ติดต่อไม่ได้และเป็นห่วงมาก ชื่อ พิชชา นามผดุง หายไปที่หาดราไวย์ อำเภอเมือง ภูเก็ตค่ะ ตอนนี้ไปแจ้งความเรียบร้อยแล้วค่ะ ทุกคนกำลังตามหากัน ขอพลังโซเชี่ยลช่วยด้วยนะคะ ใครพบเห็นติดต่อที่เบอร์ 093-6977556 ค่ะ ขอบคุณค่ะ "

หลังมีการโพสต์ภาพพร้อมข้อความลงในกลุ่มก็มีผู้เข้ามาเเสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ขอให้พบตัวอย่างปลอดภัย เเละได้มีการเเชร์ภาพต่อๆ กันไปเพื่อช่วยตามหา ทั้งนี้จากข้อมูลเพิ่มเติมในหนังสือบันทึกประจำวันระบุว่า น.ส.พิชชา นามผดุง หรือเล็ก ได้หายตัวไปจากพื้นที่ต.ราไวย์ เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา มีผู้พบเห็นครั้งสุดท้ายที่ห้องเช่าหมายเลข 6 ของบ้านเลขที่ 40 หมู่ 6 ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต


เจอแล้วสาวหายตัวลึกลับ ถูกฆ่าปาดคอ ยัดศพใส่กระสอบ ทิ้งร่างหลังเขา

   จากนั้นผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง น.ส.รุจิรดา อ่อนโคราช อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของโพสต์ดังกล่าว เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้น้าสาวของตนมาทำงานอยู่ที่หาดราไวย์ จ.ภูเก็ต โดยเช่าห้องพักอยู่คนเดียว หลังจากนั้นก็ขาดการติดต่อไปและไม่ได้ไปทำงาน ซึ่งเพื่อนของน้าสาวจึงติดต่อมาที่บ้านว่าน้าสาวตนกลับมาหรือเปล่า แต่น้าสาวตนก็ไม่ได้กลับมา ซึ่งทางบ้านเป็นห่วงมากเพราะหายตัวไป 7 วันแล้ว โดยเมื่อวานนี้เพิ่งเข้าไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.ฉลอง จ.ภูเก็ต หลังจากนั้นตำรวจก็ได้วางแผนเพื่อนตัวน้าสาว และเตรียมไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาเบาะแสของน้าสาว และหากใครพบเห็นหรือมีเบาะแสสามารถติดต่อมาที่เบอร์โทรศัพท์ของตนได้ เพราะตอนนี้ที่บ้านเป็นห่วงมาก เกรงว่าจะเกิดอันตราย

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด ตำรวจภูเก็ตได้พบศพน.ส.พิชชา แล้ว โดยถูกทิ้งข้างทาง ในเขตสภ.วิชิต จ.ภูเก็ต เบื้องต้นเพื่อนของคนตายจำรอยสักได้ ก่อนยืนยันว่าเป็นศพของน.ส.พิชชาที่หายตัวไป โดยเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างชันสูตรศพหาสาเหตุการเสียชีวิต

โดยตรวจสอบพบศพถูกห่อด้วยที่นอน 1 ชั้น และห่อด้วยกระสอบอีกชั้น ก่อนพันด้วยเชือกและเข็มขัด ภายในยังเจอตุ๊กตาของคนตายอีก 1 ตัวด้วย โดยถูกทิ้งริมป่าทางขึ้นเขาขุมเหมืองเจ้าฟ้า ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต โดยสภาพศพเน่าเละ ทำให้การตรวจสอบหาบาดแผลเป็นไปได้ยาก แต่เบื้องต้นพบบาดแผลบริเวณท้องและคอ ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบและหาสาเหตุ


เจอแล้วสาวหายตัวลึกลับ ถูกฆ่าปาดคอ ยัดศพใส่กระสอบ ทิ้งร่างหลังเขา

Cr ::: khaosod.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์