เจอแล้วบ่อนโป๊-จี้สอบนางแบบมาริสา

เจอแล้วบ่อนโป๊-จี้สอบนางแบบเจอแล้วบ่อนโป๊-จี้สอบนางแบบ'มาริสา'(หน้าคล้าย)


นครบาล-กองปราบฯควาน หาบ่อนไฮโล'โชว์สาวเปลือยอก' กระทั่งได้เบาะแสเป็นบ่อน 'นาย ชัย สายไหม'จัดโปรโมชั่นช่วงปีใหม่

จ้างหญิงสาวเซ็กซี่มาดึงดูดและสร้างความคึกคักให้นักพนัน ล่าสุดพบว่าปิดบ่อนไปแล้ว บช.น.สั่งทุกท้องที่ล่าตัวคนในภาพมาดำเนินคดีฐานเล่นพนัน ส่วนหญิงสาวฐานลามกอนาจาร ขณะเดียวกันมีพลเมืองดีโทร.แจ้ง 191 ระบุ หญิงสาวในภาพคือ 'ซัน มาริสา' นางแบบวาบหวามขึ้นปกนิตยสารวาบหวิว ตรวจสอบแล้วปรากฏว่าหน้าตารูปร่างคล้ายกันมาก

เมื่อวันที่ 20 ม.ค.ที่บช.น. พล.ต.ท.วินัย ทองสอง ผบช.น. เปิดเผยกรณีมีภาพส่งต่อกันทางสังคมออนไลน์ เป็นภาพหญิงสาวเปลือยอก สวมใส่เพียงกางเกงชั้นในบางๆ ตัวเดียว ยืนดึงดูดนักพนันไฮโลในบ่อนการพนันแห่งหนึ่ง ซึ่งเปิดเล่นอย่างท้าทายกฎหมาย กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางของสังคมในขณะนี้ ว่า มอบหมายพล.ต.ต.สาโรจน์ พรหมเจริญ รอง ผบช.น. ดูแลงานป้องกันปราบปราม ไปตรวจสอบว่าสถานที่ตามภาพนั้นอยู่ที่ใด ดูจากภาพน่าเชื่อว่ามีการลักลอบเล่นอย่างเป็นกิจจะลักษณะ เพราะมีการเขียนกฎ กติกาการเล่น โดยจะตรวจสอบว่าอยู่ที่ใดในกรุงเทพฯ หรือต่างจังหวัด แต่เชื่ออยู่ในประเทศไทย เพราะมีตัวหนังสือเขียนเป็นภาษาไทย หากผู้ใดพบเบาะแสแจ้งมาได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 191

ผู้สื่อข่าวถามว่ามีข้อมูลว่านายทุนใหญ่ของบ่อนดังกล่าวชื่อ "นายชัย" พล.ต.ท.วินัยกล่าวว่า กำลังตรวจสอบ หากพยานหลักฐานถึงก็จะแจ้งข้อหา เมื่อถามว่าขณะนี้ทราบแล้วหรือยังว่าชื่อนามสกุลจริงอะไร พักอาศัยอยู่ที่ไหน ผบช.น.กล่าวว่า ขออนุญาตตรวจสอบก่อน เมื่อถามว่าต้องใช้มาตรการยึดทรัพย์หรือไม่ ผบช.น. กล่าวว่า เรื่องยึดทรัพย์นั้น ผู้ต้องหาต้องมี 100 คนขึ้นไป เงินสดต้องมี 10 ล้านบาทขึ้นไป ตามฐานของปปง.

ต่อข้อถามว่ารูปในบ่อนพอจะทราบหรือไม่ว่าอยู่ที่ใด ผบช.น.กล่าวว่า
กำลังสืบสวนกับพวกนักพนัน โดยคาดว่าไม่กี่วันน่าจะหาได้ เมื่อถามว่าน่าจะอยู่ในกทม.หรือไม่ พล.ต.ท. วินัยกล่าวว่า ไม่แน่ใจ เมื่อถามว่าหากพบบ่อนดังกล่าวอยู่ในพื้นที่บช.น.จะดำเนินการอย่างไร พล.ต.ท.วินัยกล่าวว่า หากพบว่าอยู่ในพื้นที่จะเข้าไปจัดการ ไม่ต้องห่วง เพราะสิ่งพวกนี้มันอยู่ไม่ได้ และต้องพิจารณาความผิดด้านปกครองด้วย เมื่อถามว่าบุคคลในภาพที่ปรากฏจะโดนข้อหาใดบ้าง พล.ต.ท.วินัยกล่าวว่า ในส่วนนี้เกี่ยวข้องกับพ.ร.บ.การพนัน

ผบช.น.กล่าวด้วยว่า ส่วนที่ 2 วันก่อนตำรวจจับบ่อนพนันบักคาราออนไลน์ 2 จุด ที่หมู่บ้านสินทวีการ์เด้น บ้านเลขที่ 2/54 และหมู่บ้านบ้านใหม่ บ้านเลขที่ 111/18 ซอยอนามัยงามเจริญ 18 ถนนพระราม 2 แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กทม. ได้ผู้ต้องหา 7 ราย พร้อมของกลางจำนวนมากนั้น เชื่อว่าเป็นเครือข่ายจากบ่อนกัมพูชา ใช้วิธีเปิดบัญชีธนาคาร ขณะนี้กำลังขยายผล โดยจับกุมเจ้าของที่เปิดและพนักงาน ขณะนี้กำลังขยายผลไปถึงผู้เล่น ซึ่งจะตรวจสอบผู้เล่นทั้งหมดเพื่อสาวไปให้ถึงขบวนการทั้งหมด

ด้านพล.ต.ต.สาโรจน์ พรหมเจริญ รองผบช.น. กล่าวว่า จะเรียกรองผบก.ทุกบก.ของนครบาล มาประชุมเพื่อตรวจสอบเกี่ยวกับภาพการเล่นไฮโล และมีหญิงสาวเปลือยอก ว่าเป็นภาพที่เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อใด นานแค่ไหนแล้ว สถานที่เล่นเป็นที่ใด ใครเป็นผู้เล่นในภาพบ้าง จะต้องตรวจสอบว่าเป็นลักษณะของบ่อนการพนันอย่างถาวร หรือเป็นการจัดงานในเทศกาล ใด และมีหญิงสาวมาร่วมเป็นปกติหรือเฉพาะให้งานนี้เท่านั้น

ต่อมาพล.ต.ต.สาโรจน์กล่าวภายหลังประชุม รองผบก.ที่รับผิดชอบงานสถานบริการและอบายมุขของทุกบก.ของนครบาลว่า เรียกมาประชุมกำชับการปฏิบัติและตรวจสอบแหล่งอบายมุขบ่อนการพนันไฮโลที่เผยแพร่ทางสื่อ มวลชน โดยให้ตรวจสอบทุกท้องที่ ให้เข้มงวดการลักลอบเล่นพนัน ส่วนการสืบสวนหาข่าว มีชุดของฝ่ายสืบสวนไปดำเนินการแล้ว เมื่อสืบทราบว่าเป็นที่ไหนจะดำเนินการอย่างเด็ดขาด

รองผบช.น.กล่าวต่อว่า เจ้าหน้าที่พิจารณาจากภาพถ่ายที่ส่งฟอร์เวิร์ดเมล์ไปมา ดูแล้วเป็นภาพใน 2 ลักษณะ คือ เป็นลักษณะบ่อนการพนัน แล้วนำผู้หญิงมาร่วมช่วยในการเล่นพนัน เจ้าหน้าที่ไม่ตัดทิ้งประเด็นนี้ ส่วนอีกประเด็นอาจจะเป็นลักษณะของสถานที่ที่จัดงานรื่นเริง เช่น งานวันเกิด งานปีใหม่ แล้วนำผู้หญิงมาโชว์ในงานเป็นการร่วมสนุกสนานกัน กำลังตรวจสอบอยู่ว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร คิดว่าภายในวันจันทร์ที่ 23 ม.ค.ก่อนเที่ยง หลังจากสั่งทุกบก.นไปตรวจสอบแล้วรายงานผลเข้ามา แต่ถ้าได้ข้อมูลก่อนวันจันทร์จะดำเนินการทันที

พล.ต.ต.สาโรจน์กล่าวอีกว่า จากลักษณะสถานที่ตามภาพถ่ายน่าจะเป็นภายในห้อง ซึ่งจะต้องตรวจสอบก่อนมีสถานที่อย่างนี้จริงๆ หรือไม่ เมื่อตรวจสอบแล้วใกล้เคียงกับห้องที่เผยแพร่ทางสื่อหรือไม่ จะต้องพิสูจน์เปรียบเทียบให้ได้ข้อเท็จจริงก่อน

รองผบช.น.กล่าวว่า จากข้อมูลข่าวที่ตรวจสอบกับวงการนักพนัน ยังไม่ได้ระบุว่าคนในภาพมีใครบ้าง ส่วนข้อหาที่จะต้องดำเนินคดี เมื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงได้ บุคคลที่ปรากฏในภาพจะตั้งข้อหาลักลอบเล่นการพนันไฮโล ส่วนผู้หญิง 2 คนที่ยืนถอดเสื้อเปลือยอกจะเข้าข่ายลามกอนาจาร หากประชาชนรู้จักใครในภาพถ่าย หรือรู้ที่ตั้งสถานที่ในภาพ ขอให้แจ้งข้อมูลเบาะแสมาที่โทร. 191 เจ้าหน้าที่จะเก็บข้อมูลของท่านไว้เป็นความลับ จากนั้นจะได้นำข้อมูลไปดำเนินการต่อไป

รายงานข่าวจากบช.น.เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบข้อมูลจากรูปภาพแล้ว สถานที่ของบ่อนน่าจะเป็นบ้าน หรือตึกแถว เนื่องจาก บ่อนการพนันขนาดใหญ่ กำแพงไม่ใช้กระเบื้อง นอกจากนี้ยังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายนายโทรศัพท์แจ้งข้อมูลแก่นายตำรวจชั้นผู้ใหญ่เป็นระยะๆ อาทิ น่าจะเป็นบ่อนต่างจังหวัดมากกว่า เพราะบ่อนส่วนใหญ่ในกทม.ถือเคล็ดและโชคลาง จะไม่ทำเรื่องในลักษณะดังกล่าวเพราะจะทำให้บ่อนขาดทุนหรือเจ๊งได้ และเคยเห็นภาพดังกล่าวมานานหลายเดือนแล้ว

รายงานข่าวจากกองปราบปรามเปิดเผยว่า จากการข่าวของกองปราบฯได้ข้อมูลมาว่า บ่อนดังกล่าวเป็นของ"นายชัย สายไหม" ตั้งอยู่ในเขตสายไหม ชานกทม. คนที่ทำหน้าที่เขย่าลูกเต๋าสวมเสื้อยืดสีขาวในภาพ ชื่อ "รุ่ง" เป็นนักเล่นพนันที่คนในวงการรู้จักดี ส่วนกำแพงด้านหลังที่พิมพ์ข้อความกติกาต่างๆ มีโลโก้ของ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในอเมริกาเป็นพื้นภาพด้วย คาดว่าจัดเล่นพนันเมื่อช่วงฉลองปีใหม่ 2555 ที่ผ่านมา โดยจัดโปรโมชั่นพิเศษแก่บรรดานักเล่นพนัน ด้วยการว่าจ้างหญิงสาวหุ่นเซ็กซี่มาเปลือยอก สวมใส่เฉพาะบิกินีตัวจิ๋วบางๆ เพียงตัวเดียว เพื่อสร้างแรงจูงใจและความคึกคักให้กับนักพนันในวาระพิเศษ แล้วถ่ายรูปกันเองไว้เป็นที่ระลึก ทั้งนี้เพราะตามปกติบ่อนพนันจะไม่อนุญาตให้มีการถ่ายรูปอย่างเด็ดขาด อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบล่าสุดพบว่าบ่อนไฮโลดังกล่าวปิดไปแล้วตั้งแต่หลังเทศกาลปีใหม่

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า วันเดียวกันมีพลเมืองดีโทร.แจ้งข้อมูลเข้ามายังตำรวจ 191 ว่า หญิงสาวเปลือยอกในบ่อนไฮโลที่ปรากฏเป็นข่าวฮือฮาขณะนี้ชื่อ "ซัน มาริสา" นางแบบวาบหวิวที่เพิ่งขึ้นปกนิตยสาร ดารานางแบบ ฉบับเดือนม.ค. ภายหลังได้รับแจ้ง ตำรวจ 191 รีบรายงานผู้บังคับบัญชาถึงข้อมูลดังกล่าวและตรวจสอบขยายผลทันที

จากการตรวจสอบปกนิตยสาร ดารานางแบบ ฉบับเดือนม.ค. พบว่า "ซัน มาริสา" มีหน้าตารูปร่างคล้ายคลึงกับหญิงสาวในบ่อนไฮโลอื้อฉาวจริง

ทางด้านพล.ต.ต.สาโรจน์ รองผบช.น. กล่าวว่า ได้รับรายงานจาก 191 ว่ามีพลเมืองดีโทรศัพท์แจ้งเข้ามาว่าใบหน้าหญิงสาวที่เปลือยอกในบ่อนพนันคล้ายกับนางแบบนิตยสารฉบับหนึ่ง ก่อนเจ้าหน้าที่จะลองนำภาพมาเทียบเคียง ซึ่งพบว่าคล้ายคลึงกัน จึงสั่งการฝ่ายสืบสวนตรวจสอบว่าเป็นคนเดียวกันหรือไม่ ถ้าเป็นคนเดียวกันจะเชิญตัวมาสอบสวน หากปฏิเสธไม่มาจะออกหมายเรียก ส่วนสถานที่ยังไม่แน่นอนว่าอยู่ในกทม.หรือไม่ ถ้าอยู่ในกทม.จะขออนุมัติหมายศาลตรวจค้น ซึ่งถึงแม้จะดัดแปลงสถานที่ใหม่คงไม่สามารถทำได้ทั้งหมด

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์