เจอแล้ว! แท็กซี่สีฟ้าต้องสงสัย หลังเหตุฆาตกรรมอำพรางวิศวกรรับเหมา

จากกรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงศีรษะ นายไพโรจน์ ดีลิ อายุ 56 ปี วิศวกร เจ้าของบริษัท รับเหมา เสียชีวิต ก่อนทิ้งศพริมเจ้าพระยา พื้นที่หมู่ 5 ต.ขนอนหลวง อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา หวังให้จมน้ำอำพรางคดี คนร้ายชิงเอาทรัพย์สินสร้อย เลส ทองรูปพรรณ หนักประมาณ 20 บาท นาฬิกาโรเล็กซ์ พระสมเด็จ อาวุธปืน และเงินสดจำนวนหนึ่งได้หายไป เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 8 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งรัดการสืบสวนพบว่าช่วงก่อนที่จะพบศพผู้ตายผู้ตายได้ ไปพบปะเพื่อนร่วมรับประทานอาหารหลายที่ ในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ใช้รถยนต์แท็กซี่ในการเดินทาง เรียกแท็กซี่ที่เกี่ยวมาสอบและเก็บพยานหลักฐานทางวิทยาศาสตร์มาสอบยังไม่พบความเกี่ยวข้อง และมีผู้พบเห็นผู้ตายครั้งสุดท้ายที่บริเวณย่านเมืองทองธานี จ.นนทบุรี ก่อนที่จะมาพบกลายเป็นศพ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 18 ม.ค.รายงานข่าวแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน ภาค1 ชุดสืบสวน ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา และ สภ.บางปะอิน ได้ร่วมกันสืบสวนแกละรอยของคนร้ายหารถยนต์แท๊กซี่สีฟ้าไม่มีโครงไฟหลังคา ซึ่งรับนายไพโรจน์ ดีลิ อายุ 56 ปี มาจาก ย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี และมาถูกสังหารปลดเอาทรัพย์สิน แล้วหลบหนีไป โดยภาพจากกล้องวงจรปิดจากจุดที่ใกล้ที่พบศพพบเห็นรถยนต์แท๊กซี่ วิ่งผ่านเมื่อช่วงเวลากลางดึกวันที่ 8 แล้วกลับรถวิ่งไปยังจุดที่พบศพ แล้วดับไฟรถได้ระยะเวลาหนึ่งจากนั้นได้ขับรถออกไป เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ใช้ความพยายามติดตามและแกละรอยจากภาพกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางต่างๆที่เชื่อมโยง

ล่าสุดเจ้าหน้าที่พบรถยนต์แท็กซี่ต้องสงสัยที่อู่ แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ จ.นนทบุรี ซึ่งมีลักษณะ ตำหนิ หลายตำแหน่งตรงกับภาพในกล้องวงจรปิด ที่รวบรวมมาจากหลายจุด และพบว่ารถแท๊กซี่คันนี้ถูกเช่าไปและนำมาส่งคืนประมาณ 1 อาทิตย์ เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 1 ปทุมธานี เข้าทำการตรวจหาDNA คราบเลือด ลายนิ้วมือแฝงทันที กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกชุด ได้ควบคุมตัว ผู้ที่เช่ารถคันดังกล่าวไป สอบสวนทันที


เจอแล้ว! แท็กซี่สีฟ้าต้องสงสัย  หลังเหตุฆาตกรรมอำพรางวิศวกรรับเหมา

Cr.matichon


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:31 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์