เจอแล้ว มารศาสนา อึ้บสาวโผล่ทางเน็ต

เจอแล้ว มารศาสนา อึ้บสาวโผล่ทางเน็ต

ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ เตรียมรวมหลักฐานพยาน แจ้งกองปราบเอาผิด มาดศาสนา เสพสมกับสีกา

เมื่อวันที่ 17 พ.ค. นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์
 
เปิดเผยความคืบหน้าหลังได้รับการร้องเรียนจากเครือข่ายโซเชียลมีเดียส่งภาพบุคคลแต่งกายคล้ายพระสงฆ์กำลังมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวมาให้ผ่านทางเฟซบุ๊กเพื่อให้ช่วยตรวจสอบว่า เมื่อได้เผยแพร่ข้อมูลภาพที่ไม่เหมาะสมดังกล่าว ต่อสื่อมวลชน ขณะนี้ มีผู้ส่งข้อมูลเกี่ยวกับเบาะแสของภาพดังกล่าวผ่านตู้ปณ. 63 ราษฎร์บูรณะ 10140 และเฟซบุ๊กเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำงายชาติฯมาให้ตนเป็นจำนวนมาก

จากการตรวจสอบล่าสุดทราบแล้วว่า ชายแต่งกายคล้ายพระรูปดังกล่าว เป็นพระที่อยู่ในจังหวัดหนึ่งใกล้กรุงเทพมหานคร

แต่ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด เพราะตนกำลังรอรวบรวมหลักฐานต่าง ๆ เพิ่มเติมเกรงจะไหวตัวก่อน จากนั้นจะได้ได้ประสานทางกองปราบปรามให้ไปดำเนินการกับพระสงฆ์รูปนี้ให้เป็นกรณีตัวอย่างแก่พระสงฆ์รูปอื่นๆ ที่อาจจะทำผิดหรือกำลังจะทำผิดวินัยสงฆ์ ทั้งนี้ในสัปดาห์หน้าจะเข้ายื่นหลักฐานต่างๆที่กองปราบปรามได้ โดยในเบื้องต้นทราบว่าพระสงฆ์รูปนี้ค่อนข้างจะมีอิทธิพลมากในพื้นที่

“ในเร็วๆนี้ ผมและกองปราบปรามจะจู่โจมเข้าดำเนินการกับพระสงฆ์รูปดังกล่าว พร้อมทั้งจะประสานกับนายนพรัตน์ เบญจวัฒนานันท์ ผอ.สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ ให้ไปร่วมดำเนินการจับกุมด้วย นอกจากนี้ ผมยังได้รับข้อมูลจากเครือข่าย ได้ส่งจดหมายมาให้ โดยระบุข้อความตอนหนึ่งว่า ผมเป็นคนนับถือพระพุทธศาสนา พบเห็นพระวัด...(ระบุชื่อจริงวัดมา) สร้างความมัวหมอง จึงขอความเมตตาให้ช่วยปกป้องพระศาสนาไม่ให้เสื่อมเสียเพราะพระนอกรีต "

"โดยต้นเดือนเมษา 57 ได้พบเห็นพระประพฤติตัวไม่เหมาะสม จึงได้ใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพ และสอบถามพระในวัด และชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงได้ความว่า พระและผู้อยู่ในภาพมีความสนิทสนมกันลึกซึ้งกันมานานสุดจะพรรณา ไม่มีใครกล้าพูดแม้แต่เจ้าอาวาสรู้ก็ไม่กล้า เพราะกลัวอิทธิพลและอำนาจเงิน” นายสงกานต์ กล่าวและว่า ข้อมูลข้างต้นอาจจะมีความเชื่อมโยงกับ ภาพมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาว ซึ่งตนต้องเก็บรวบรวมข้อมูลดังกล่าวก่อนที่จะให้กองปราบปรามไปดำเนินการจับกุมโดยเร็วที่สุด เพราะถือว่า บุคคลเหล่านี้เป็นมารศาสนา


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์