เจอเเล้ว! ทีมปล้นเงิน 5 ล้าน ตร.บ้านบึง+พี่ชายเเละเพื่อนก่อเหตุ

เจอเเล้ว! ทีมปล้นเงิน 5 ล้าน ตร.บ้านบึง+พี่ชายเเละเพื่อนก่อเหตุ

วันที่ 25พ.ย.59 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีคนร้ายใช้ปืนเเละรถจักรยานยนต์ปล้นทรัพย์รถยนต์ขนเงินธนาคารกรุงไทย ได้เงินไป 5 ล้านบาท เมื่อวันที่ 21 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยมีการบันทึกคลิปวิดีโอพฤติการณ์ของคนร้ายขณะก่อเหตุที่ปั๊มน้ำมัน ปตท. อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี

มีรายงานว่า ช่วงกลางดึกวันที่ 24 พ.ย.59 ชุดสืบสวนบก.สส.ภ.7 ควบคุมตัว ส.ต.ต.วิฑูรย์ เพ็ชรปานกัน ผบ.หมู่งานสืบสวน สภ.บ้านบึง จ.ชลบุรี มาสอบสวนหาหลักฐานเพิ่ม หลังจากชุดสืบสวนคลี่คลายคดีแกะรอยจากหลักฐานในที่เกิดเหตุพบว่า คนร้ายที่ก่อเหตุน่าจะสวมใส่เสื้อเกราะและสวมเสื้อคลุมทับ รวมทั้งโทรศัพท์มือถือ "ซัมซุง รุ่นฮีโร่" ที่ตกในที่เกิดเหตุนั้น ชุดสืบสวนได้ค้นหาเบาะแสร้านขายโทรศัพท์มือถือในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี พบว่า มีผู้ซื้อโทรศัพท์มือถือยี่ห้อรุ่นดังกล่าวพร้อมซื้อซิมการ์ดโทรศัพท์โดยลงทะเบียนซิมการ์ดโดยชื่อบุคคลหนึ่งซึ่งมีที่อยู่อาศัยใกล้ละแวกที่เกิดเหตุ

เเละจากการสอบสวน ส.ต.ต.วิฑูรย์ นานหลายชั่วโมง ส.ต.ต.วิฑูรย์ ได้จำนนต่อหลักฐาน โดยรับสารภาพว่าเป็นผู้วางแผนปล้นทรัพย์ครั้งนี้และซัดทอดว่าพี่ชายพร้อมเพื่อนอีก 2 คนร่วมกันก่อเหตุ โดยอ้างว่าพี่ชายต้องการใช้เงิน ส.ต.ต.วิฑูรย์ทำหน้าที่วางแผนในการก่อเหตุเท่านั้น

พล.ต.ต.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น รรท.ผบช.ภ.7 เปิดเผยว่า ส.ต.ต.วิฑูรย์ ให้การรับสารภาพ โดยให้ความร่วมมือในการสืบสวนสอบสวนขยายผล ตอนนี้ชุดสืบสวนทราบชื่อผู้ก่อเหตุครั้งนี้ทั้งหมดเเล้ว เเละกำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออำนาจศาลอนุมัติหมายจับ จากนั้นจะติดตามจับกุมคนร้ายพร้อมทรัพย์สินคาดว่าภายในวันนี้น่าจะมีความคืบหน้ามากขึ้น

รายงานข่าวแจ้งว่า ในช่วงบ่ายของวันนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.จะเดินทางไป จ.สุพรรณบุรี เพื่อติดตามผลการสืบสวนแล้วจะซักถาม ส.ต.ต.วิฑูรย์ ด้วยตนเองอีกครั้ง

ขอบคุณ springnews.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์