เจอตัวแล้ว โชเฟอร์ตุ๊กๆ ขับรุลากฝรั่งบนถนน

เจอตัวแล้ว  โชเฟอร์ตุ๊กๆ ขับรุลากฝรั่งบนถนน


จากกรณีคลิปวิดีโอที่เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กระหน่ำ ถูกเผยแพร่ทาง Youtube และเพจ YouLike +18 หัวข้อ "?#?ใครถูกใครผิด?...เหตุเกิดที่แยกพันทิพย์เชียงใหม่!!" ซึ่งเป็นเหตุทะเลาะวิวาทกันระหว่างชาวต่างชาติ กับคนขับรถสามล้อตุ๊กๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการสืบสวน และตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง พบว่า รถสามล้อในภาพ คือ รถหมายเลขทะเบียน สก 887 เชียงใหม่ สีทอง โดยมี นายอัครนันท์ เป็นผู้ขับขี่ จึงได้ออกติดตามจนพบตัว

ซึ่งนายอัครนันท์ รับว่า เป็นบุคคลในคลิปดังกล่าวจริง พร้อมเล่ารายละเอียดว่า ในวันเกิดเหตุ ได้รับผู้โดยสารชาวต่างชาติ บริเวณหน้าวัดลอยเคราะห์ ซึ่งผู้โดยสารนั้นมีอาการเมาอย่างมาก แจ้งว่าต้องการนวด จึงได้รับบริการจะไปส่ง แต่เนื่องจากตนขับรถเร็ว และมีรถจักรยานยนต์ขี่มาโดยไม่เปิดไฟหน้า ตนจึงหักหลบ ทำให้ผู้โดยสารตกรถ แต่มือยังจับราวหลังคาไว้ได้อยู่ จึงได้หยุดรถ และทำการขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิด และไม่ขอเก็บค่าโดยสาร พร้อมจะดูแลเงินค่านวดให้ จากนั้นผู้โดยสารคนดังกล่าว ได้ขึ้นรถ แล้วเอะอะโวยวาย ดึงคอเสื้อตนจากทางด้านหลัง บอกว่า ต้องการจะคุยกันต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้แจ้งบอกให้ผู้โดยสารลงจากรถ ซึ่งผู้โดยสารได้ลง แต่มือยังจับราวรถอยู่ จากนั้นเหตุการณ์ก็บานปลายตามภาพคลิป


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ คุมตัว นายอัครนันท์ ตามข้อหาขับขี่รถโดยประมาทฯ นำส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์