เจอดี 4นัดซ้อน ดับอนาถ !!

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 07.30 น. วานนี้ (21 ส.ค.)


พ.ต.ท.สมพร ขัตติยะ สารวัตรเวร สภ.อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งมีคนถูกยิงบนถนนโชคสมาน 5 ในเขตเทศบาล หลังรับแจ้งรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.ศักดา เจริญกุล สว.สส.

พบศพชายอยู่กลางถนนนอนขาพาดรถจักรยานยนต์


ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 125 ทะเบียน คตน 740 สงขลา ที่ล้มอยู่ข้างทาง แพทย์เวรโรงพยาบาลหาดใหญ่ร่วมชันสูตรทราบชื่อว่านายสิริ ล่องหลง อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1059 ถนนรัถการ ในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ถูกยิงด้วยปืน .38 เข้าที่คอ 1 นัด กลางหลัง 1 นัด และแขนซ้าย 2 นัด มีหัวกระสุนตกอยู่ใกล้ศพ 1 หัว

สอบสวนทราบว่า


นายสิริมีอาชีพรับเหมาก่อสร้าง ก่อนพบจุดจบขี่รถจักรยานยนต์จะไปที่ไซต์งานก่อสร้างหมู่ 1 ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ มีนางปราณี อัมภารส อายุ 45 ปี ภรรยา นั่งซ้อนท้ายมาด้วย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีชายวัยรุ่นที่ขี่รถจักรยานยนต์ตามมาและเร่งเครื่องประกบแล้วคนซ้อนท้ายรูปร่างผอม ผิวดำ อายุประมาณ 20 ปี ชักปืนยิงใส่นายสิริ 1 นัด

กระสุนโดนนายสิริเข้ากลางหลังจนรถจักรยานยนต์


เสียหลักล้มลง นางปราณี ภรรยาผู้ตายที่นั่งซ้อนท้ายกระเด็นตกจากรถ แล้วมือปืนลงจากรถจักรยานยนต์เดินตรงเข้ายิงใส่นายสิริอีก 3 นัดซ้อน จนแน่ใจว่าตายคาที่ก่อนกลับไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่เพื่อนติดเครื่องรออยู่หลบหนีไปโดยไม่ได้ทำร้ายนางปราณีที่ทรุดนั่งอยู่กับพื้นด้วยความตกใจ

ขณะที่นางปราณีให้การว่า


นายสิริ สามีเป็นคนดี ตั้งใจทำงาน ไม่ดื่มสุรา แต่เจ้าชู้ มีภรรยาทั้งหมด 3 คน คนแรกอยู่ จ.ชุมพร กับลูก 3 คน ภรรยาคนที่ 2 อยู่ที่หาดใหญ่ และตนเป็นภรรยาคนที่ 3 ปกตินายสิริเป็นคนพูดจาเพราะ ปากหวานและคุยสนุก ถูกใจสาวแก่แม่ม่ายหลายคน ส่วนสาเหตุที่ถูกสังหารยังไม่รู้

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งประเด็นมรณะว่ามาจากเรื่องชู้สาว


เนื่องจากพยานหลายคนให้การตรงกันว่านายสิริเจ้าชู้ อาจเป็นไปได้ว่าแฟน หรือสามีของผู้หญิงบางคนไม่พอใจ เกิดความหึงหวงเลยสังหารด้วยความแค้น โดยมือปืนเฝ้ารอตั้งแต่เช้า พอเหยื่อออกจากบ้านก็สะกดรอยตามกระทั่งสบโอกาสจึงลงมือ ซึ่งจะได้สืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์