เจอญาติแล้ว!! รับศพเด็กช็อกตายคาร้านเกม

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 7 ส.ค. ร.ต.ท.การนต์ชัย สายเชื้อ พนักงานสอบสวน เจ้าของคดี เปิดเผยว่าได้มีนายจำเนียร มาตเหลือ อายุ 31 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 28 ม.7 ต.เขื่องคำ อ.เมือง จ.ยโสธร เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อขอตรวจสอบหลักฐาน เนื่องจากสงสัยว่าเด็กชายอายุ 14 ปีที่เสียชีวิตภายในร้านเกมจะเป็นน้องชายที่หนีออกจากบ้านที่ จ.ยโสธร ซึ่งจากการที่ได้ดูรูปถ่ายและหลักฐานเสื้อผ้า นายจำเนียรยืนยันว่า เป็น ด.ช.ศุภชัย มาตเหลือง อายุ 14 ปี น้องชายจริงๆ

ร.ต.ท.การนต์ชัย กล่าวว่า นายจำเนียรให้การว่าน้องชายชอบเล่นเกมมาก จนติดงอมแงม ห้ามเท่าไหร่ก็ไม่เชื่อ

โดยก่อนที่จะเสียชีวิต (วันที่ 17 ก.ค.) 2 อาทิตย์ ได้หนีออกจากบ้านที่ จ.ยโสธร ทั้งที่ไม่มีเงินพกติดตัวเลย ซึ่งนายจำเนียรไม่ทราบว่าน้องชายเดินทางมาถึงกทม.ได้อย่างไร จากนั้นก็ไม่มีใครทราบว่าหายไปไหน จนกระทั่งเมื่อหลายวันก่อนได้เห็นภาพเหตุการณ์ทางรายการทีวี และจำได้ว่าเป็นน้องชายโดยเฉพาะเสื้อผ้าที่ใส่ก็เป็นตัวเดียวกับที่น้องชายใส่ออกจากบ้านด้วย จึงได้ตัดสินใจเดินทางมาพบพนักงานสอบสวน หลังจากสอบสวนแล้วได้ทำเรื่องเพื่อให้นายจำเนียร ไปติดต่อขอใบมรณบัตร และรับศพไปบำเพ็ญกุศล ตอนนี้ยังไม่ได้มีการรับศพไป เนื่องจากทางญาติๆ ยังไม่มีเงินค่าเดินทาง สำหรับสาเหตุการเสียชีวิตนั้นทางแพทย์ที่ทำการชันสูตร แจ้งว่าเกิดจากระบบไหลเวียนโลหิตล้มเหลว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์