เคาะห้องม่านรูด-ยิงตร.ดับต่อหน้าสาว

2มือปืนบุก รุมกระหน่ำยิงส.ต.ต.หนุ่มดับคาม่านรูดเมืองลิง หลังควงสาวสวยเปิดห้องพักแค่ 10 นาที มือปืนตามมาเคาะประตูก่อนบุกเข้ารุมถล่มตำรวจหนุ่ม กระสุนเข้าเป้าถึง 8 นัด สอบพบสาวคู่ขาเคยมีสามีมาแล้ว ส่วนผู้ตายเคยบ่นกับเพื่อน ไปมีเรื่องกับคนกลุ่มหนึ่งจนบานปลายกลายเป็นปัญหาใหญ่ ต้องระวังตัวอยู่ตลอด

วันที่ 14 พ.ย. เวลา 05.50 น. พ.ต.ท.ยุทธศิลป์ กัตตะพันธ์ สารวัตรเวร สภ.เมืองลพบุรี


รับแจ้งเหตุมือปืนบุกเข้าไปยิงแขกที่เข้าพักในโรงแรม 555 ต.ทะเลชุบศร อ.เมือง จ.ลพบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นนำกำลังรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.ศักดิ์ชัย เกตโกมน รองผกก.ป. และ พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ วงการค้า สวป.

จากการสอบสวน ที่เกิดเหตุเป็นห้องหมาย เลข 17 พบกองเลือดภายในห้อง และร่องรอยสิ่งของกระจัดกระจาย โทรทัศน์ถูกยิงกระจกจอภาพแตกละเอียด
นอกจากนั้น ยังพบอาวุธปืน 9 ม.ม. ตกอยู่ มีกระสุนยิง 1 นัด ปลอกกระสุนตกอยู่บนพื้น 12 ปลอก ภายในห้องพบกางเกงใน 1 ตัว ถุงยางอนามัยยังไม่ได้ใช้ 1 อัน รองเท้าหนังพร้อมถุงเท้า ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำส่งร.พ.ลพบุรี ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตามไปตรวจสอบที่ร.พ.ลพบุรี ผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อว่า ส.ต.ต.รณฤทธิ์ จุลประเสริฐ อายุ 23 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัดสภ.เนินขาม จ.ชัยนาท เป็นนักเรียนนายสิบตำรวจสระบุรี รุ่น 2 สภาพศพถูกยิงกลางหลัง 1 นัด ชายโครงซ้าย 2 นัด สีข้างขวา 2 นัด หัวไหล่ซ้าย 1 นัด ต้นขาขวา 1 นัด ต้นขาซ้าย 1 นัด รวม 8 นัด

จากการสอบสวนพนักงานโรงแรม ทราบว่า

เมื่อเวลาประมาณ 05.30 น. ผู้ตายขับรถยนต์โตโยต้า สีดำ หมายเลขทะเบียน กฉ 5019 ลพบุรี มาพร้อมกับผู้หญิงหน้าตาดี ขอเปิดห้องชั่วคราวที่ห้องหมายเลข 17 หลังส.ต.ต.รณฤทธิ์พร้อมผู้หญิงที่เดินทางมาด้วยเข้าไปภายในห้องพักประมาณ 10 นาที มีชาย 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ โดยทั้งสองแต่งกายคล้ายกัน คือนุ่งกางเกงยีนส์ สวมเสื้อแจ๊กเกตสีดำ และสวมหมวกกันน็อกทั้งคู่ เข้ามาจอดที่หน้าห้องดังกล่าว จากนั้นชายทั้ง 2 คนได้เดินไปเคาะประตู เมื่อผู้ที่พักในห้องเปิดประตูออกมา ชายทั้ง 2 คน ก็บุกเข้าไปใช้ปืนยิงเป็นชุดก่อนจะหลบหนีไป โดยหญิงสาวที่มากับส.ต.ต.รณฤทธิ์ได้นำร่างโชกเลือดของส.ต.ต.รณฤทธิ์ส่งร.พ.ลพบุรี ขณะที่ทางโรงแรมก็รีบแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

จากการสอบปากคำหญิงสาวที่มากับ ส.ต.ต.รณฤทธิ์ ให้การเบื้องต้นว่า
 
เมื่อคืนที่ผ่านมาไปเที่ยวกับ ส.ต.ต.รณฤทธิ์ที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งในตัวจังหวัด
หลังจากสถานบันเทิงเลิกก็ไปรับประทานข้าวต้มกันต่อ แต่ไม่เห็นว่าส.ต.ต.รณฤทธิ์จะมีเรื่องหรือมีปัญหากับใคร เมื่อรับประทานอาหารกันแล้วจึงมาเปิดห้องโรงแรม จู่ๆ ก็มีคนร้ายบุกเข้ามายิงดังกล่าว

ภายหลังเกิดเหตุบิดาของส.ต.ต.รณฤทธิ์ทราบข่าวได้รุดไปยังที่เกิดเหตุ โดยกล่าวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า
ลูกชายมาติดพันหญิงสาวคนนี้ซึ่งทราบว่าเคยมีสามีมาก่อน ที่ผ่านมาได้ตักเตือนและขอร้องลูกชายไม่ให้ไปยุ่ง กระทั่งถูกยิงเสียชีวิตในที่สุด

จากการสืบสวนหาข่าวของเจ้าหน้าที่ทราบจากกลุ่มเพื่อนๆ ของส.ต.ต.รณฤทธิ์ ว่า ก่อนเสียชีวิต ส.ต.ต.รณฤทธิ์ได้พูดทำนองว่าเคยไปมีเรื่องกับชายฉกรรจ์กลุ่มหนึ่งเมื่อไม่นานมานี้ และเรื่องราวปัญหาก็เป็นเรื่องใหญ่ ซึ่งผู้ตายก็รู้ตัวดีและระวังตัวมาตลอด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์