“เคอร์ฟิว”โจรกรุงก่อเหตุลักวิ่งชิงปล้น

ตำรวจ 191 แจงผลปฏิบัติ ผบช.น. ระบุ ช่วงเคอร์ฟิวโจรกรุงยังไม่วายก่อเหตุลักวิ่งชิงปล้น


วันนี้ (26 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กองบังคับการสายตรวจปฏิบัติการพิเศษ (บก.สปพ.หรือ 191)

รายงานเหตุคดีอาชญากรรมประเภทลักวิ่งชิงปล้น ที่เกิดขึ้นในพื้นที่ กทม. ช่วงที่มีการประกาศเคอร์ฟิว ระหว่างเวลา 23.00-04.00 น. วันที่ 25-26 พ.ค. มายัง พล.ต.ท.สัณฐาน ชยนนท์ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) ว่า มีคดีปล้นทรัพย์เกิดขึ้น 1 ราย ในท้องที่ สน.หัวหมาก โดยตำรวจ 191 รับแจ้งเหตุคนร้าย 4 คน ใช้อาวุธปืน และเครื่องช็อตไฟฟ้าปล้นทรัพย์เอารถ จยย.ฮอนด้า คลิก สีส้มดำ ทะเบียน ศบง 830 กทม. หลบหนีไปอย่างลอยนวลมุงหน้าแยกลำสาลี เหตุเกิดช่วงเวลา 00.16 น. วันที่ 26 พ.ค. บริเวณถนนศรีนครินทร์ แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. โดยคนร้ายใช้รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ ไม่ทราบสี และไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เป็นพาหนะ

รายที่ 2 เป็นเหตุชิงทรัพย์ในท้องที่ สน.หัวหมาก ได้รับแจ้งเวลาประมาณ  02.30 น. 

มีคนร้ายเป็นชาย 2 คน จำการแต่งกายไม่ได้ ใช้อาวุธปืนจี้เอาทรัพย์ และจับมัดไว้ในห้องเช่าอาคารพีวีพี ด้านล่างเป็นร้านเกมส์ในซอยรามคำแหง 43 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. ได้ทรัพย์สินไปเล็กน้อย
 
รายที่ 3 เกิดขึ้นในท้องที่ สน.บางขุนเทียน รับแจ้งเหตุชิงทรัพย์ 03.47 น. คนร้ายเป็นชาย 2 คน ขี่รถ จยย.ฮอนด้า เวฟ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน

ใช้อาวุธมีดจี้ชิงเอาทรัพย์สิน ได้กระเป๋าสตางค์มีเงินสด 5,400 บาท กล้องถ่ายรูป โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง เหตุเกิดตรงข้ามปั๊มน้ำมัน ปตท.กาญจนา ถนนกาญจนาภิเษก (ตะวันตก) ตัดถนนเอกชัย แขวงบางบอน เขตบางบอน กทม. ขี่มุ่งหน้าหลบหนีไปทางบางแค ผู้เสียหายใส่เสื้อสีฟ้ารอที่เกิดเหตุ พร้อมรถฮอนด้า ซีวิค สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 6523.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์