เคลียร์ไม่จบส่อยาวโดดไม่โดดบ่อชาละวัน

เคลียร์ไม่จบส่อยาวโดดไม่โดดบ่อชาละวัน

วันนี้ (6 ก.ย.) นายอุเทน ยังประภากร เจ้าของและกรรมการผู้จัดการบริษัทฟาร์มจระเข้ และสวนสัตว์จังหวัดสมุทรปราการ
 
เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.พัลลภ แอร่มหล้า ผกก.สภ.เมือง จ.สมุทรปราการ พ.ต.ท.โสภณ มงคลโสภณรัตน์ รอง ผกก.สส. เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมในคดีที่นายเสน่ห์ จิตศรัทธา สามีนางทิพวรรณ แย้มพรายภิรมย์ เข้าแจ้งความไว้ว่าเมียรักโดดบ่อจระเข้ โดยทางเจ้าหน้าที่ได้เชิญทั้ง 2 ฝ่ายเข้าสอบสวนอย่างเคร่งเครียด โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้ารับฟังแต่อย่างใด ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง


จากนั้นนายอุเทน กว่าวว่า ช่วงก่อนเที่ยง วันที่ 24 ส.ค.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งจากพนักงานของฟาร์มว่า
 
สงสัยมีคนกระโดดลงไปในบ่อจระเข้ แต่ว่าหลังจากที่ได้เข้าไปตรวจสอบแล้ว กลับไม่พบสิ่งผิดปกติอะไร ซึ่งต่อมาระหว่างวันที่ 25-27 ส.ค.ที่ผ่านมา ทางตำรวจได้เข้ามาตรวจสอบบริเวณที่ได้รับแจ้งว่าเป็นจุดเกิดเหตุ แต่ถึงขณะนี้ก็ไม่พบหลักฐานใด ๆ ทางเรายินดีให้ความร่วมมือทุกอย่าง เราไม่ได้ต้องการจะปกปิด โดยเมื่อประมาณ 10 ปีก่อน ก็มีคนเคยกระโดดลงบ่อจระเข้มาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งในครั้งนั้นเราก็ไม่ได้ปกปิดหรือปิดบังอะไร แต่ในเหตุการณ์ครั้งนี้มันไม่พบหลักฐานอะไรจริงๆ เพราะถ้ามีการกระโดดลงไปจริงต้องพบหลักฐานบ้าง หรือไม่ก็ต้องมีนักท่องเที่ยวหรือพนักงานเห็นเหตุการณ์ เนื่องจากเป็นเวลากลางวัน


ด้านนายเสน่ห์ กล่าวว่า หลังจากที่เจรจากับทางเจ้าของฟาร์มจระเข้แล้วก็ยังไม่สามารถตกลงกันได้
 
เจ้าของฟาร์มฯ ไม่อนุญาตให้เข้าไปทำพิธีเชิญวิญญาณภรรยา และเขาก็ยืนยันว่าไม่มีใครตกบ่อจระเข้ อย่างไรก็ตามตนไม่ได้ต้องการอะไรมากไปกว่าขอให้นิมนต์พระมาทำพิธีเชิญวิญญาณภรรยาจากจุดที่เกิดเหตุเพื่อไปประกอบพิธีทางศาสนาเท่านั้น เนื่องจากคนใกล้ชิดในครอบครัวต่างฝันเห็นวิญญาณภรรยามายืนร้องไห้ให้พากลับบ้าน ตนสงสารภรรยามากและคงต้องวอนขอให้ทางเจ้าของฟาร์มฯ ยินยอมให้ทำพิธีดังกล่าว


ขณะที่ พ.ต.อ.พัลลภ เปิดเผยว่า หลังทราบเรื่องทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ
 
มีการติดตามคดีมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่วันที่นายเสน่ห์เดินทางเข้าแจ้งความ ได้ดำเนินการตามกระบวนการทางกฎหมายทุกอย่าง ทั้งส่งรูปพรรณของคนหายไปยังกองทะเบียนประวัติอาชญากร และตรวจสอบเพื่อหาหลักฐานในจุดเกิดเหตุ และภายหลังจากที่นายเสน่ห์ เดินทางเข้าร้องเรียนที่กองปราบปรามก็ได้ประสานไปยังเจ้าของฟาร์มจระเข้และผู้เสียหายให้เข้ามาพูดคุยกัน เพื่อความเป็นธรรมกับทั้งคู่ ทั้งนี้หลังจากที่ทั้งสองฝ่ายเจรจากัน ผลปรากฏว่าตกลงกันได้เพียงบางเรื่อง แต่เรื่องที่จะเข้าไปทำพิธีอัญเชิญวิญญาณที่ฟาร์มจระเข้ ทางเจ้าของฟาร์มฯไม่อนุญาตให้ดำเนินการและยืนยันว่าจะไม่มีการชดใช้ค่าเสียหาย เพราะไม่มีหลักฐานยืนยันได้ว่าภรรยาของนายเสน่ห์ ตกลงไปในบ่อจระเข้จริง อย่างไรก็ตามจากนี้ทางตำรวจจะต้องมีการสอบปากคำพยานเพิ่มเติม เพื่อหาข้อสรุปต่อไป


ส่วน พล.ต.ต.จิตติ รอดบางยาง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ กล่าวว่า ได้สั่งการให้ตำรวจที่รับผิดชอบติดตามคดีนี้อย่างใกล้ชิด

โดยต้องสืบสวนและสอบสวนอย่างเป็นธรรม รวมทั้งได้ระดมตำรวจนักสืบฝีมือดีของจังหวัดตั้งเป็นชุดเฉพาะกิจ เพื่อคลี่คลายคดีนี้โดยเฉพาะ และหากผู้ใดที่มีความชำนาญในเรื่องจระเข้ สามารถติดต่อมาเข้าร่วมกันพิสูจน์หาความจริงในคดีนี้ได้ที่ สภ.เมือง จ.สมุทรปราการ ตนขอยืนยันว่าจะดูแลคดีนี้ให้เกิดความยุติธรรมที่สุด.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์