เคลียร์รักไม่ลงตัว เมียโหดเสียบผัวเก่าดับ

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 17 เมษายน พ.ต.ท.อดุลย์ กัปกัลย์ สารวัตรเวร สภ.สูงเม่น จ.แพร่ ได้รับแจ้งว่า

เกิดเหตุคนแทงกันตาย ที่บ้านเลขที่
189/1 หมู่ที่ 8 ต.ร่องกาศ อ.สูงเม่น จ.แพร่ หลังจากได้รับแจ้งแล้ว จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นได้รุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ธนยินทร์ เทพรักษา ผกก. พ.ต.ท.อำนวย ณ ลำปาง รอง ผกก. (ป) พ.ต.ท.นิเวท ดอนชัยรัตน์ สว.สส. สภ.สูงเม่น เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบว่าที่บริเวณหน้าบ้านหลังดังกล่าวมีกองเลือดจำนวนมาก และทราบว่าคนถูกแทง มีญาตินำส่งโรงพยาบาลแพร่ก่อนหน้านี้แล้วทราบชื่อคือ นายนรินทร์ เรือนคำ อายุ 50 ปี จากนั้นได้รุดไปสอบสวนที่โรงพยาบาลพบว่า นายนรินทร์ ได้เสียชีวิต ก่อนนำส่งโรงพยาบาล และพบว่าถูกแทงด้วยของมีคมรวม
3 แห่ง ที่บริเวณหน้าท้อง 2 แห่ง ราวนมซ้ายทะลุหัวใจ 1 แห่ง

จากการสอบสวนญาติๆ ให้การว่า

มือมีดรายนี้คือ นางทุเรียน เรือนคำ อายุ
46
ปี ภรรยาเก่าของผู้ตายเป็นคนแทง จากนั้นก็ได้มีชายคนหนึ่ง นำรถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อทะเบียนมารับแล้วหลบหนีไปก่อนหน้านี้แล้ว

ส่วนสาเหตุนั้นญาติๆ ผู้ตายให้การว่า

นายนรินทร์ ได้หย่าร้างกับนางทุเรียนแล้วหลายเดือน นางทุเรียนก็ไปติดพันแฟนใหม่แล้ว และนายนรินทร์ก็ไปทำงานที่เชียงใหม่ และกลับมาบ้านเมื่อวันที่
12 เมษายน เพื่อมาเยี่ยมบ้านและมาเที่ยวสงกรานต์พร้อมดำหัวผู้หลักผู้ใหญ่ และได้พบกับนางทุเรียน โดยทั้งวันทั้งสองคนมีปากเสียงกันทั้งวัน

ซึ่งคาดว่า

ต่างคนต่างจะด่าทอกัน จนกระทั่งค่ำทั้งสองก็มาพบกันอีก และก็ไม่เลิกรา มีปากเสียงกันอีกอย่างรุนแรง จนกระทั่งนางทุเรียนได้ใช้มีดปลายแหลมแทงนายนรินทร์ จนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งในขณะเกิดเหตุญาติๆ และเพื่อนบ้านอยู่นอกบ้านกันหมดและมาทราบว่า นายนรินทร์ ถูกแทงก็พากันนำส่งโรงพยาบาลดังกล่าว

หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุไปยังท้องที่ต่างๆ เพื่อสกัดจับนางทุเรียน ซึ่งทราบว่าได้พากันหลบหนีไปทางอำเภอเด่นชัย ซึ่งเป็นแฟนใหม่ของนางทุเรียน ขณะนี้ยังไม่สามารถจับกุมตัวได้ ซึ่งตำรวจก็เผยว่าผู้ต้องหาคงหนีไปไหนไม่ได้ไกลคาดว่าจะจับกุมได้ไม่เกินวันนี้

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์