เครื่องจักรหนีบคอ หน.ช่างดับสยอง

เหตุมีคนถูกเครื่องรีดกระดาษหนีบคอเสียชีวิตอยู่ภายในบริษัท เอ เอส เอ บ็อคซ์บอร์ด


เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 7 ก.ย. พ.ต.ท.สรรเพชร กิตติธรรมโกศล สวส.สภ. อ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งเหตุมีคนถูกเครื่องรีดกระดาษหนีบคอเสียชีวิตอยู่ภายในบริษัท เอ เอส เอ บ็อคซ์บอร์ด จำกัด เลขที่ 99/1 หมู่ 5 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจ ฝ่ายสืบสวน แพทย์โรงพยาบาลสมุทรสาคร และพนักงานมูลนิธิกุศลสมุทรสาคร ที่เกิดเหตุเป็นโรงงานผลิตกล่องกระดาษ ตั้งอยู่ในเนื้อที่หลายสิบไร่ ภายในโรงงานมีพนักงานจับกลุ่มพูดคุยกันถึงเหตุร้ายที่เพิ่งเกิดขึ้นสด ๆ ร้อน ๆ

ที่ตัวเครื่องจักรรีดกระดาษขนาดใหญ่ พบศพนายนิคม คำดี อายุ 31 ปี


อยู่บ้านเลข ที่ 86 หมู่ 2 ต.ปากไก่ อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี ตำแหน่งหัวหน้าช่างซ่อมบำรุงเครื่องจักรกลประจำโรงงาน สวมเสื้อสีเหลือง กางเกงสีดำ สภาพศพศีรษะของผู้ตายถูกหนีบติดคาตัวเครื่องจนร่างกายผิดรูป ลำตัวอยู่ในลักษณะกึ่งนั่งกึ่งนอน ใบหน้าเขียวคล้ำ เลือดไหลนองพื้น สุดสยดสยอง หน่วยกู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างงัดร่างของผู้ตายออกมาใช้เวลากว่าครึ่งชั่วโมงจึงสำเร็จ

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุพนักงานแต่ละแผนกต่างทำงานตามปกติ

สักพักเครื่องรีดกระดาษดังกล่าวเกิดขัดข้อง พนักงานที่ควบคุมเครื่องจึงไปตามนายนิคม ผู้ตาย ซึ่งเป็นหัวหน้าช่างมาตรวจสอบ เมื่อมาถึงนายนิคมได้มุดศีรษะเข้าไปในตัวเครื่องเพื่อจะดูว่าจุดไหนที่ชำรุด แต่คาดว่าผู้ตายคงไม่ได้สับสวิตช์ไฟลงก่อน จังหวะคราวเคราะห์เครื่องจักรเกิดทำงานขึ้นมา จึงหนีบศีรษะของนายนิคมจนเสียชีวิตทันที โดยที่ลูกน้องก็เข้าไปช่วยไม่ทัน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้เรียกเจ้าของบริษัทมาสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งหนึ่ง ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์