เครียดเมียทิ้งอุ้มลูกวัย 5 ขวบปีนเสาไฟฟ้าระทึก

"อุ้มลูกปีนเสาระทึก"


นครศรีธรรมราช หนุ่มเมืองคอนวัย 35 เกิดความเครียดรุนแรงหลังมีปัญหาภายในครอบครัวกับภรรยาก่อนหอบลูกชายวัย 5 ขวบปีนขึ้นไปนั่งบนโครงเหล็กระบบส่งจ่ายไฟฟ้าแรงสูงอย่างน่าหวาดเสียว ตั้งแต่ตี 5 ก่อนที่เจ้าหน้าที่ได้ติดตามภรรยากลับมาเจรจาจนยอมปล่อยลูกและลงมากับกระเช้ารถไฟฟ้าท่ามกลางความโล่งใจของชาวบ้านและเจ้าหน้าที่

วันนี้ (7 ก.พ.) เมื่อเวลา 08.00 น. นายพงศ์เทพ จิระสุขประเสริฐ นายอำเภอร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีชายคุ้มคลั่งอุ้มเด็กปีนเสาส่งไฟฟ้าแรงสูง บริเวณหลังที่ทำการสงเคราะห์กองทุนสวนยาง ม.13 ต.ร่อนพิบูล อ.ร่อนพิบูลย์ จึงประสานกับกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจนำโดย พ.ต.ท.เชิดชาย โมสิกะ รอง ผกก.ป.นำกำลังเข้าทำการช่วยเหลือในที่เกิดเหตุ

"ปีนขึ้นไปอย่างน่าหวาดเสียว"


ในที่เกิดเหตุพบว่ามีชาวบ้านมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก ส่วนบนโครงเหล็กเสาสายส่งแรงสูงของการไฟฟ้าฝ่ายผลิต พบชายฉกรรจ์กำลังอุ้มเด็กอายุประมาณ 5 ขวบแนบกับอกนั่งอยู่บนโครงเหล็กสูงจากพื้นที่ดินประมาณ 15-20 เมตรอย่างน่าหวาดเสียวและมีท่าทางเคร่งเครียด ส่วนเจ้าหน้าที่ได้เร่งกันไทยมุงออกมาห่างบริเวณเสาไฟฟ้า เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นได้และพยายามที่จะสื่อสารกับชายคนดังกล่าวทราบเพียงว่า จะรอภรรยาให้เดินทางกลับมาจาก อ.ทุ่งสง

หลังจากการตรวจสอบพบว่าชายคนดังกล่าว คือ นายชัยเดช หรือเล็ก สงสัย อายุ 35 ปีมีอาชีพเป็นช่างเฟอร์นิเจอร์ฝีมือดีอาศัยอยู่ใน ม.5 ต.ควนเกย อ.ร่อนพิบูลย์ ห่างจากที่เกิดเหตุไปเล็กน้อย ส่วนเด็กที่อยู่ในอ้อมอกนั้นคือ ด.ช.กบ สงสัย อายุ 5 ขวบบุตรชายของนายชัยเดชเอง โดยชาวบ้านในละแวกดังกล่าวบอกว่านายชัยเดช ได้ปีนเสาไฟฟ้าตั้งแต่ช่วง 05.00 น.ของวันเดียวกัน

"ภรรยาเจรจาจนยอมลงมาอย่างปลอดภัย"


ต่อมาเวลา 09.00 น. น.ส.เจษฎาพร ทองมืด อายุ 30 ปี ภรรยาของนายชัยเดช ได้เดินทางกลับมาจาก อ.ทุ่งสง ในสภาพร้องไห้ฟูมฟายเมื่อเห็นนายชัยเดช อุ้มลูกอยู่บนเสาไฟฟ้า ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะปลอบโยนและให้ น.ส.เจษฎาพร ขึ้นไปกับรถกระเช้าเจรจากับนายชัยเดช ขอลูกลงมา เมื่อขึ้นไปปรากฎว่านายชัยเดช ยินยอมส่งลูกให้ แต่โดยดีและยอมลงมากับรถกระเช้าอย่างปลอดภัยท่ามกลางเสียงปรบมือของชาวบ้านด้วยความโล่งใจ

นายสุวิทย์ โย้จิ้ว ปลัดป้องกันอำเภอร่อนพิบูลย์ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบข้อมูลพบว่านายชัยเดช มีความเครียดอย่างรุนแรง เนื่องจากปัญหาภายในครอบครัว ขณะที่ภรรยานั้นจะเลิกราไปอยู่ที่อื่นนายชัยเดช จึงเกิดความเครียดอย่างหนัก จนอุ้มลูกขึ้นไปนั่งอยู่บนเสาไฟฟ้าและเจ้าหน้าที่จะได้นำตัวไปพบแพทย์เพื่อให้ยาผ่อนคลายความเครียดต่อไปแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์