เครียดเมียตีจาก ช่างฟิตยิงตัวตาย

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 1 มี.ค. ร.ต.ท.ณัฐพนธ์ จุ้ยอำนวย พงส. (สบ 1) สน.บางขุนเทียน รับแจ้งเหตุพบศพในห้องเช่าไม่มีเลขที่ภายในชุมชนบางพาน ซอยเอกชัย 46 แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง กทม. จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุนทร อัมพรายน์ ผกก.สน.บางขุนเทียน แพทย์ รพ.ศิริราช เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 
ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวไม้ชั้นเดียวพบศพนายสมชาย เพชรนิลมณี อายุ 37 ปี
 
อยู่บ้านเลขที่
13/192 แขวงบางค้อ เขตจอมทอง สภาพศพไม่สวมเสื้อ สวมกางเกง ขาสั้นสีน้ำเงินนอนหงายอยู่ข้างมุ้ง พบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนปากกา ขนาด .22 เข้าที่เหนือขมับขวา 1 นัด มีอาวุธปืนปากกาอยู่ในมือขวา ส่วนมือด้านซ้ายพบรูปเขียนด้วยสีเป็นรูปพ่อแม่ลูกอยู่ใต้รูปบ้าน ตรวจสอบบริเวณเกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้

 
สอบสวนนายสมยศ ลอสูงเนิน อายุ 26 ปี น้องเขยผู้ตายให้การว่า

ผู้ตายทำงานเป็นช่างฟิตอยู่บริษัทสี่กั๊กพระยาศรี ทำธุรกิจโรงพิมพ์ ก่อนเกิดเหตุนายสมชาย ผู้ตายโทร.บอกตอนกลางคืนว่า ให้ตนเข้าไปรับน้องเบียร์ วัย
7 ขวบ นักเรียนชั้น ป.3 ร.ร.วัดกระจับนิมิต ลูกสาวผู้ตายที่ห้องเช่าดังกล่าว ตนจึงเดินทางมาก่อนเห็นนายสมชายมีอาการซึมเศร้าบอกว่า ทะเลาะกับ น.ส.น้ำผึ้ง ภรรยาใหม่ที่เพิ่งจดทะเบียนกันเมื่อวันวาเลนไทน์ วันที่ 14 ก.พ. ที่ผ่านมา เพราะชอบดุว่าน้องเบียร์ลูกสาวผู้ตายที่เกิดกับภรรยาเก่า ทำให้มีปากเสียงกันประจำจนภรรยาใหม่ขอแยกทางออกจากบ้าน ทำให้ผู้ตายเครียดหนักฝากให้ตนเลี้ยงลูกเบียร์ด้วย ตนจึงให้กำลังใจไม่ให้เครียดมากจนพี่เขยมีอาการสงบลง จึงพาหลานกลับไปนอนที่บ้านแม่ กระทั่งตอนเช้ามาหาพี่เขยที่บ้านพบว่าห้องล็อกประตู ตะโกนเรียกก็ไม่มีเสียงตอบ จึงงัดหน้าต่างก่อนพบพี่เขยเสียชีวิต
 

ต่อมานางน้ำผึ้ง ครองแก้ว อายุ
27 ปี ภรรยาใหม่ ผู้ตาย

ทราบข่าวจึงเดินทางมาที่เกิดเหตุทันทีที่เห็นศพสามีถึงกับร้องไห้โฮ ก่อนกล่าวด้วยน้ำตานองหน้าว่า ก่อนเกิดเหตุประมาณ
3 วัน มีปากเสียงกันรุนแรง ทั้งเรื่องสามีหาว่าไปดุว่าลูกสาวของผู้ตายและให้ผู้ตายเลิกกินเหล้า ตนจึงบอกว่าเลิกกันดีกว่าก่อนเก็บเสื้อผ้าไปอาศัยกับพ่อจนทราบข่าวว่าสามียิงตัวตาย

 
เบื้องต้นตำรวจคาดว่า
 
ผู้ตายอาจเครียดเรื่องปัญหาครอบครัวจึงตัดสินใจใช้ปืนฆ่าตัวตาย หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดไม่พบพิรุธร่องรอยการฆาตกรรม ก่อนนำศพส่งแผนกนิติเวช รพ.ศิริราช ผ่าพิสูจน์หาสาเหตุ การเสียชีวิตอย่างเป็นทางการต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์