เครียดหนี้ซื้อรถปิกอัพผูกคอตาย

เครียดหนี้ซื้อรถปิกอัพผูกคอตาย

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


สาวใหญ่สุโขทัย เครียดปัญหาหนี้สิน กู้มาซื้อรถปิกอัพ เพื่อนำไปขายใบตอง ตัดสินใจผูกคอดับกับกิ่งมะม่วง ที่อ.สวรรคโลก ...


     เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 26 ธ.ค. พ.ต.ท.บุญส่ง พันธุ์อุโมงค์ สารวัตรเวรสภ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย ได้รับแจ้งว่า มีเหตุคนผูกคอตาย บริเวณสวนมะม่วง บ้านกรงทอง หมู่5 ต.คลองกระจง ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.สวรรคโลก และ นายกมล พ่วงหงส์ หน.ศูนย์พิทักษ์ประชากู้ภัยสวรรคโลก พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อนางพิศสมัย อินทนา อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 121/13 บ้านกรงทอง หมู่5 ต.คลองกระจง สวมเสื้อยืดคอกลมสีน้ำเงิน สวมกางเกงสามส่วนสีกลม ใช้เชือกไนล่อนสีแดงมัดกับกิ่งมะม่วงและห้อยตัวลงมาเท้าห่างจากพื้นดินสูงห้านิ้ว อยู่ในสวนกล้วยลึกเข้าไปในป่าประมาณ 2 กิโลเมตร จนท.จึงตัดเชือกและนำศพลงมาวางที่พื้น

     จากการตรวจสอบพบว่าบริเวณลำคอมีรอยเชือกรัดเป็นบาดแผลลึกและกรามหลุดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง ในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ สอบสวน นางศรีนวล อินทนา พี่สาว ให้การว่า นางพิศสมัยเคยบ่นว่าอยากจะฆ่าตัวตายเมื่อ 2-3 วันก่อนจะเกิดเหตุ เพราะว่านางพิศสมัยไปกู้เงินจากธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธกส.) นำมาซื้อรถปิกอัพป้ายแดงเพื่อนำไปขายใบตอง ตนนึกว่า นางพิศสมัย บ่นเฉยๆ จนนายสุวัฒน์ ควรจำ สามีนำใบตองไปส่งที่กรุงเทพฯ นางพิศสมัยอยู่บ้านตามลำพังจึงตัดสินใจผูกคอตายดังกล่าว


     สภาพศพนางพิศสมัย อินทนา อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่121/13 บ้านกรงทอง หมู่5 ต.คลองกระจง ที่ใช้เชือกไนลอนสีแดงมัดกับกิ่งมะม่วงแล้วห้อยตัวลงฆ่าตัวตายในสวนหลังบ้าน ลึกเข้าไปในป่ากล้วย 2 กิโลเมตร เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง ส่วนสาเหตุเกิดจาดความมเครียดเรื่องหนี้สิน ที่นางพิศสมัยไปกู้เงินธนาคารธกส. เพื่อมาซื้อรถยนต์ปิกอัฟป้านแดง เพื่อนำมาส่งใบตอง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์