เครียดผูกคอราวตากผ้าอพาร์ทเม้นต์ดับ

ภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ต


        เมื่อเวลา  08.30 น.วันที่ 26 ต.ค. ร.ต.ท.ภาสกร มณีรัตน์ พงส.(สบ1) สน.หัวหมาก  รับแจ้งเหตุ มีคนผูกคอตาย ที่อาคาร รินลดาเพลส อพาร์ทเม้นต์ เลขที่128/2 ซ.รามคำแหง 5 แขวง สวนหลวง เขตสวนหลวง กทม. จึงรุดไปที่เกิดเหตุ เป็นอาคารที่พักอาศัย สูง 4 ชั้น โดยบริเวณระเบียงห้องพัก ชั้น 3 ของห้องพักหมายเลข 301  พบศพชายใช้เชือกไนล่อนสีดำ ผูกคอตัวเองกับราวตากผ้า ห้อยอยู่ที่ระเบียง สภาพไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้น สีเทา ทราบชื่อต่อมาคือ นาย กิจจา เนตรบุตร อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 100/41 ม.3 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี  เจ้าของห้องพักดังกล่าว  เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปตรวจสอบที่ห้องพัก พบประตูห้องถูกล็อกจากด้านใน จึงต้องพังประตูเข้าไป ก็พบว่ามีกล่องวางขวางประตูไว้อีกชั้น ก่อนนำร่างนายกิจจา มาตรวจสอบ

        สอบสวน นายกร พุทธายะ อายุ 50 ปี ทำงานเป็นหัวหน้า รปภ. ประจำการไฟฟ้านครหลวง เขต บางกระปิ ผู้เห็นเหตุการณ์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเวลา ประมาณ 08.00 น. เห็นนายกิจจา นั่งห้อยขาอยู่ที่ระเบียง แล้วโบกมือให้กับผู้ที่เดินไปมาด้านล้าง จากนั้นก็หยิบเชือกมาผูกคอตัวเอง ก่อนทิ้งตัวลงมา ท่ามกลางเสียงหวีดร้องของผู้ที่ดูอยู่ ตนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

        ด้าน นส.เรวดี ผลิตวานนท์ อายุ 45 ปี  อยู่บ้านเลขที่  474/23 อ.เมือง จ.ชลบุรี ภรรยาผู้ตาย ให้การว่า สามีทำงาน เป็นนักออกแบบผลิตภัณฑ์อิสระ มีโรคภูมิแพ้เป็นประจำตัว ต้องกินยาทุกวัน ตนไม่ได้พักอาศัยอยู่กับผู้ตาย แต่เดินทางมาหาผู้ตายเป็นประจำ แต่ก่อนหน้านี้ประมาณ 2 วัน ผู้ตายโทรศัพท์มาบอกว่า ได้ยินเสียง คนคุยกันว่าจะทำร้ายตนเอง ตนจึงปลอบใจเขาว่าไม่น่าจะมีอะไร แต่ไม่คิดว่าสามีจะมาผูกคอตายแบบนี้ 

        ส่วนนายเมธา หมัดนุรักษ์ อายุ 28 ปี ผู้ดูแลอาคาร ให้การว่า  นายกิจจา ผู้ตาย มาพักอาศัยอยู่ที่อาคาร ได้ประมาณ1 ปี ก่อนหน้านี้ก็ไม่มีปัญหาอะไร จนกระทั่ง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ตนรู้มาว่า ผู้ตายได้โทรไปแจ้งตำรวจ ว่า เห็นการฆาตกรรม ใกล้กับหอพักตัวเอง ขอให้ตำรวจมาตรวจสอบ เมื่อตำรวจมาก็ไม่มีเหตุการณ์อะไร จากนั้นผู้ตายยังโทรไปแจ้งตำรวจในลักษณะนี้อยู่เป็นประจำ 


        เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิฐาน ว่า ผู้ตายอาจจะมีอาการเครียด เกี่ยวกับปัญหาสุขภาพของตัวเอง หรืออาจจะมีอาการทางจิต ซึ่งเจ้าหน้าที่จะส่งศพผ่าพิสูจน์ ยังสถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุว่าผู้ตายถูกก่อเหตุฆาตกรรม หรือผูกคอเสียชีวิตเอง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์