เครียดนํ้าหนักกินยาลดอ้วนสยองคาบ้าน!

หนุ่มใหญ่เครียดน้ำหนักเกิน เลยไปซื้อยาลดความอ้วนมากิน

ทั้งที่เป็นโรคหัวใจอยู่แล้ว แถมยังสูบบุหรี่จัด พี่สาวกับพี่เขยโทรมาหาไม่ยอมรับ เลยมาดูที่บ้าน
พบกลายเป็นศพในห้องนอน ข้างตัวมีเศษก้นบุหรี่เกลื่อน และถุงยาลดความอ้วนเพียบ คาดคงกินยาลดความอ้วนมากเกินไป ประกอบกับเป็นโรคหัวใจและสูบบุหรี่จัด เลยช็อกดับอนาถ

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 18 ต.ค. พ.ต.ท.ชัยยา แร่เพชร สวส.สภ.เมืองสุพรรณบุรี

รับแจ้งมีชายนอนเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 199/ 101 หมู่บ้านรวยยิ่ง หมู่ 4 ต.รั้วใหญ่ รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรจาก รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช และมูลนิธิเสมอกัน ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว ภายในห้องนอนพบศพนายสนธยา นิพิธกุล อายุ 43 ปี กึ่งนั่งกึ่งนอนหลังพิงฝาผนังบนเตียงนอน ตามร่างกายไม่มีบาดแผลถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง ข้างศพพบซองบุหรี่ ก้นบุหรี่จำนวนมาก และถุงยาลดความอ้วนคลินิกแห่งหนึ่ง จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า

นายสนธยามีโรคประจำตัวคือโรคหัวใจ ต้องไปตรวจหัวใจที่ รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช เป็นประจำ แถมยังสูบบุหรี่จัดอีกด้วย สุดท้ายเครียดเรื่องรูปร่างของตัวเอง ที่ขณะนี้เริ่มอ้วนคุมน้ำหนักไม่ได้ เพราะนายสนธยาเป็นคนรักสวยรักงาม จึงไปซื้อยาลดความอ้วนที่คลินิกมากิน และเมื่อสัปดาห์ที่แล้วไปหาหมอตรวจหัวใจ ที่ รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช โดยแพทย์พบว่าหัวใจเต้นผิดปกติจึงให้ยามากิน สำหรับนายสนธยาไม่มีงานทำ เพราะต้องคอยดูแลพี่สาว ที่มีอาการทางประสาท ส่วนค่าใช้จ่ายภายในบ้านมีพี่สาวกับพี่เขยที่อยู่ จ.นนทบุรี คอยดูแลช่วยเหลือ

กระทั่งก่อนจะเจอศพ พี่เขยกับพี่สาวที่ จ.นนทบุรี โทรศัพท์มาหาแต่ไม่มีใครรับสาย ด้วยความสงสัยเลยมาดูที่บ้าน พบว่า

ประตูบ้านปิดสนิทตะโกนเรียกเท่าไรไม่มีใครขานรับ จึงใช้กุญแจสำรองไขเข้าไป เจอแต่พี่สาวที่ปัญญาอ่อนอยู่ในบ้านตามลำพัง จากนั้นเข้าไปดูในห้องนอน เห็นนายสนธยาเป็นศพเสียแล้ว เบื้องต้นคาดว่า นายสนธยาคงกินยาลดความอ้วนมากเกินไป ทั้งที่ตัวเองเป็นโรคหัวใจอยู่แล้ว ประกอบกับสูบบุหรี่จัด เลยทำให้ช็อกหัวใจวายเฉียบพลันเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งจะส่งศพไปตรวจหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์