เครียดทรท.ถูกยุบ-ยิงมั่วกลางตลาด

"เครียด ทรท. ถูกยุบ - ยิงมั่วกลางตลาด"



เมื่อเวลา 20.50 น. วันที่ 1 มิ.ย. ร.ต.อ.วันชัย งามลาภ ร้อยเวร สภ.อ.เมือง จ.สระบุรี

รับแจ้งมีคนยิงปืนกลางตลาดนัดเปิดท้ายหลังสถานีรถไฟ

ต.ปากเพรียว สร้างกลางความแตกตื่นให้กับผู้มาเลือกซื้อสินค้า จึงรุดสอบสวนพบรถกระบะอีซูซุสีดำ ทะเบียน บฉ-1980 สระบุรี ในสภาพมีรอยถูกกระสุนปืนขนาด 11 ม.ม.เป็นรูเข้าที่ประตูด้านซ้าย และกระจกรวม 3 รู มี

- นายปรีชา ใจห้าว อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36 หมู่ 9 ต.ตลิ่งชัน อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช เป็นคนขับ

- นางพรทิพย์ ก้อนทอง อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 61/1 หมู่ 6 ต.พุกร่าง อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี สองสามีภรรยาเจ้าของรถยืนตัวสั่น

สอบสวนนายปรีชา ให้การว่า

ก่อนเกิดเหตุได้พาภรรยาท้องแก่ใกล้คลอดมาเดินหาซื้อของ ขณะที่เดินชมสินค้าได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัดติดต่อกัน ระหว่างนั้นมีประชาชนที่เห็นเหตุการณ์ต่างวิ่งหลบหนีไปคนละทิศทาง พอสิ้นเสียงปืนพบรถถูกยิงเป็นรูพรุน ส่วนคนร้ายมีพยานเห็นขับรถแวนสีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กจ-2617 สระบุรี



เจ้าหน้าที่ได้วิทยุสกัดจับได้บนถนนมิตรภาพ

นำตัวมาสอบสวนทราบชื่อ

- นายอาทิตย์ เวกสูงเนิน หรือ เสี่ยช้าง

ผู้ประสานงานสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ของร.ต.ปรพล อดิเรกสาร อดีต ส.ส.สระบุรี เขต 1 พรรคไทยรักไทย รับสารภาพเกิดจากความเครียดที่พรรคไทยรักไทยถูกยุบ และมีปากเสียงกับภรรยามาในรถ จึงลดกระจกลงใช้ปืนยิงออกไปนอกรถ

ด้านนางพรทิพย์กล่าวว่า

หลังเกิดเหตุได้ตกใจกลัวทำให้ขณะนี้ลูกในท้องเคยดิ้นวันละหลายเวลาไม่ดิ้นแล้ว และเริ่มมีอาการจุกเสียดแน่นเป็นห่วงลูกหวั่นเกิดอันตราย ได้โทร.แจ้งให้หมอทราบและนัด หากวันรุ่งขึ้นไม่คลอดแพทย์จะทำการผ่าตัดช่วยชีวิตต่อไป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์