เครียดจัดแม่ด่าไม่ทำงาน ลูกชายคว้าปืนยิงหัวบุพการีดับ

เครียดจัดแม่ด่าไม่ทำงาน ลูกชายคว้าปืนยิงหัวบุพการีดับ

เครียดจัดแม่ด่าไม่ทำงาน ลูกชายคว้าปืนยิงหัวบุพการีดับ มอบตัวสารภาพเผยนาทีลั่นไก!

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 16 ม.ค. พ.ต.ท.ธานัท นวลโสถาภณ พงส.ผนพ.สน.พลับพลาไชย 2 รับแจ้งเหตุลูกใช้อาวุธปืนยิงแม่แล้วหลบหนี เหตุเกิดบริเวณตึกแถวเลขที่ 981/1 ในซอยมัสยิดหลวงโกชาอิหาก ถ.ทรงวาด แขวง-เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพฯ หลังรับแจ้งรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย

ที่เกิดเหตุบริเวณชั้นล่างของตึกแถวดังกล่าว 

พบผู้บาดเจ็บนอนจมกองเลือดใกล้เตียงนอน ทราบชื่อต่อมาคือนางสุพลา นิติสารัตน์ อายุ 61 ปี ถูกยิงเข้าที่ขมับซ้ายทะลุขวา 1 นัดถูกนำตัวส่งรพ.กลาง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบกระจกด้านล่างมีร่องรอยถูกอาวุธปืน 1 นัด นอกจากนี้ยังพบ กระสุนปืนขนาด 9 มม จำนวน 1 นัด ตกอยู่

สอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือนายสันติ นิติสารัตน์ อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นลูกชาย หลังก่อเหตุได้ขับรถยนต์ ยี่ห้อ มาสด้า 2 สีเทา ทะเบียน ฎฝ165 กรุงเทพมหานคร หลบหนีไป พร้อมอาวุธปืนขนาด 9 มม.

จากการสอบสวนเพื่อนบ้าน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังอยู่บริเวณหน้าบ้าน 

ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ก่อนจะเห็นนายสันติวิ่งออกจากบ้าน พร้อมถืออาวุธปืนในมือ และขึ้นรถขับออกไป จากนั้นก็ได้วิ่งเข้าไปดูก็พบนางสุพลา นอนจมกองเลือดอยู่ ก่อนจะช่วยกันนำตัวส่งรพ.กลาง ทราบว่าบ้านหลังดังกล่าวมีคนอยู่ด้วยกัน 3 คน คือนางสุพลา นายสันติ ลูกชาย และแม่บ้าน โดยนายสันติไม่ได้ประกอบอาชีพใดๆ และมักจะมีปากเสียงกับมารดาอยู่เป็นประจำ เรื่องไม่ทำงาน จนมารดาต้องแจ้งความกับเจ้าหน้าที่สน.พลับพลาไชย 2

โดยรายงานข่าวแจ้งว่า ขณะนี้ทางผู้ต้องหาติดต่อขอเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าแล้ว ในช่วงเวลา 18.00 น.

ต่อมาเวลา 16.30 น. นายสันติ ติดต่อขอมอบตัวกับพนักงานสอบสวน โดยมีพ.ต.อ.ชยุต มารยาทตร์ รองผบก.น.6 ร่วมสอบปากคำ เบื้องต้นรับสารภาพว่าก่อเหตุดังกล่าวจริง เนื่องจากบันดาลโทสะที่มีปากเสียงกับมารดา และรู้สึกสำนึกผิดจึงเดินทางเข้ามอบตัว เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนควบคุมตัวเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

ขอบคุณที่มาจาก MATICHON

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์